Xe
03/10/2014 11:37 GMT+7

Lộ diện cặp “sư tử hoang” Sabertooth WildCat

CHÂU LUÂN (Theo Autoevolution)
CHÂU LUÂN (Theo Autoevolution)

TTO - Sabertooth Motorcycles có thể còn khá xa lạ, nhưng chỉ cần "nghía" qua mẫu môtô 3 bánh hầm hố được "độ" với động cơ V8 lên 5.948 phân khối cũng đủ khiến các biker rạo rực.

Cặp "sư tử hoang" độc đáo WildCat e và WildCat m 

Một trong những điều thú vị nhất về dòng sản phẩm mở rộng của Sabertooth là hãng sẽ "thuần hóa" WildCat e trở thành mẫu xe 3 bánh "ngầu" nhưng thân thiện hơn, cùng phiên bản m với động cơ V8 "khủng" 5.948 phân khối.

Sabertooth WildCat e sở hữu động cơ OHC Weber đôi song song 4 thì, 850 phân khối có khả năng sản sinh công suất 104 mã lực và momen xoắn 80 lb-ft (108 Nm) tại vòng xoay 6.000 rpm.

Động cơ này sẽ vận hành thông qua hệ thống EFI đa điểm và được trang bị tản nhiệt nhôm. Bộ truyền động là loại CVT (Constant Variable Transmission) với một trục quay bánh xe sau.

Khung sườn của WildCat sẽ lăn trên các hệ thống giảm xóc đổi chiều và hoàn toàn độc lập với hệ thống treo phía sau.

Hai đĩa thắng 279 mm - 1 ở phía trước và 1 ở phía sau - sẽ được kẹp chặt bằng các ngàm 4 chấu để tạo ra lực dừng đáng tin cậy nhất. Các gói tùy chọn của Sabertooth WildCat e bao gồm một động cơ tăng áp và hệ thống treo phía sau có thể điều chỉnh.

Sabertooth sẽ cung cấp 3 phiên bản WildCat e với 3 phong cách khác biệt thể hiện rõ trên thân xe: WildCat eR, eS và eT.

Đối với WildCat m, Sabertooth trang bị động cơ “khủng” Ford Racing 302 cui V8 4.948cc có thể sản sinh 350 mã lực và momen xoắn ấn tượng 340 lb-ft (461 Nm).

Động cơ V8 cũng có hệ thống phun đa điểm, các mũi GT 40 Ford Racing bằng nhôm và một trục lăn phân phối hiệu suất cao sẽ cùng ăn khớp với hộp truyền động tự động tăng tốc 4 cấp có thể chạy lùi, và một trục quay bánh xe sau.

Thắng trước là một cặp đĩa 330 mm thông thường với các ngàm 4 chấu, tuy nhiên bánh sau sẽ được trang bị đĩa thắng Rear Ford Racing Mustang 315 mm đặc biệt.

Gói tùy chọn của WildCat m không bao gồm lựa chọn động cơ tăng áp, nhưng khách hàng có thể sở hữu động cơ 363 cui V8 để tận hưởng khả năng vận hành gan góc của khối động cơ 5.948 phân khối. WildCat m sẽ có 3 phiên bản mR, mS và mT.

Với thông số "ngoại hạng" như trên, có thể sẽ rất khập khiễng nếu xếp WildCat e và WildCat m vào nhóm xe môtô.

Hãng Sabertooth (Mỹ) sẽ sớm công bố giá của 2 dòng xe này.

CHÂU LUÂN (Theo Autoevolution)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên