30/08/2022 10:30 GMT+7

Masterise Group hợp tác với Druce ‘xuất khẩu’ bất động sản Việt Nam

NGÂN HÀ
NGÂN HÀ

TTO - Masterise Group vừa công bố hợp tác chiến lược cùng Druce - đối tác từ Anh Quốc với 200 năm kinh nghiệm phân phối các sản phẩm nhà ở cao cấp - để mở rộng mạng lưới phân phối ra toàn cầu.

Masterise Group hợp tác với Druce ‘xuất khẩu’ bất động sản Việt Nam - Ảnh 1.

Ông Gibran Bukhari, giám đốc khối kinh doanh Masterise Homes và ông Robert Bartlett, tổng giám đốc Druce Toàn cầu tham gia ký kết hợp tác chiến lược.

Các dự án nằm trong kế hoạch phân phối ra thị trường quốc tế bao gồm khu bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon (quận 1, TP.HCM), khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton, Hanoi (Hoàn Kiếm, Hà Nội) và phân khu cao tầng trong tương lai tại khu đô thị The Global City (An Phú, thành phố Thủ Đức, TP.HCM).

Đây không phải là lần đầu tiên Masterise Homes phân phối các sản phẩm của mình ở thị trường quốc tế. Trong năm 2021, đơn vị này đã từng 'xuất khẩu' thành công các căn hộ hàng hiệu Marriott và JW Marriott tại dự án Grand Marina, Saigon ra thị trường Hồng Kông.

Thành công này là tiền đề cho kế hoạch mở rộng kênh phân phối ra các thị trường quốc tế khác, từ đó thúc đẩy thỏa thuận hợp tác giữa Masterise Group và Druce.

Theo đó, Druce sẽ đại diện phân phối các sản phẩm của Masterise Group ở các thị trường phát triển như Singapore, Dubai và châu Âu, giúp mở rộng mạng lưới phân phối các sản phẩm bất động sản đẳng cấp quốc tế của Masterise Homes ra thế giới, giới thiệu đến nhà đầu tư nước ngoài.

Masterise Group hợp tác với Druce ‘xuất khẩu’ bất động sản Việt Nam - Ảnh 2.

Các dự án của Masterise Homes triển khai tại Việt Nam đều nằm ở những vị trí đắc địa - ẢNH: Masterise Group

Ông Gibran Bukhari - giám đốc khối kinh doanh Masterise Homes - chia sẻ: 'Trong bối cảnh thế giới đang dần mở cửa trở lại sau hơn 2 năm dịch bệnh, đây sẽ là cơ hội để thu hút mạnh mẽ hơn nữa nhu cầu đầu tư nước ngoài vào Việt Nam, đặc biệt là những sản phẩm gắn liền với những thương hiệu hàng đầu thế giới, được công nhận trên toàn cầu.

Chúng tôi kỳ vọng hợp tác với Druce không chỉ mang đến nhiều giao dịch thành công ở thị trường quốc tế, mà còn là cơ hội để thế giới biết đến những giá trị lịch sử - văn hóa - kinh tế của Việt Nam thông qua các dự án bất động sản'.

Ông Robert Bartlett - tổng giám đốc Druce toàn cầu - nhận định Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng nhưng chưa được biết đến rộng rãi ở các nước phương Tây, chưa được khai thác đúng với tiềm năng vốn có.

'Nhìn vào thị trường Việt Nam thì Masterise Homes là đơn vị phát triển hàng đầu, mang đến những sản phẩm gắn liền với những thương hiệu danh tiếng bậc nhất mà chúng tôi có thể giới thiệu đến các nhà đầu tư trên toàn thế giới và cạnh tranh tốt với những sản phẩm khác. Thông qua đó, Việt Nam cũng sẽ được thế giới biết đến và công nhận vì những sản phẩm bất động sản đúng với tiêu chuẩn cao nhất của quốc tế'.

Trong giai đoạn đầu Druce sẽ tập trung phân phối hai dự án bất động sản hàng hiệu của Masterise Homes - Grand Marina, Saigon và khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton, Hanoi.

Hai dự án đều tọa lạc tại những vị trí đắc địa ở trung tâm thành phố và gắn liền với những thương hiệu khách sạn sang trọng của Tập đoàn Marriott International - tập đoàn nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới.

Vì sao bất động sản Vì sao bất động sản 'hàng hiệu' lại trở thành xu hướng?

TTO- Tại tọa đàm trực tuyến "Tương lai Bất động sản hàng hiệu trong đô thị Việt Nam" do CBRE tổ chức, nhiều chuyên gia đánh giá mô hình bất động sản hàng hiệu đang chiếm ưu thế và trở thành xu hướng tại khu vực châu Á, trong đó có Việt Nam.


NGÂN HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên