30/07/2011 21:57 GMT+7

Máy bay gãy đôi, không ai thiệt mạng

Đ.K.L. (Theo CNN, AP)
Đ.K.L. (Theo CNN, AP)

TTO - Một chiếc máy bay của hãng Caribbean Airlines đã bị gãy đôi khi đang chạy trên đường băng lúc hạ cánh. Rất may tai nạn này dù đã làm bị thương nhưng không ai trong số 163 người (gồm phi hành đoàn và hành khách) thiệt mạng.

Tai nạn đã xảy vào lúc 1g30 sáng ngày 30-7 giờ địa phương, tương đương 1g30 chiều giờ Việt Nam. Người phát ngôn của chính phủ Guyana - một quốc gia nhỏ ở Trung Mỹ với 750.000 dân - cho biết chiếc Boeing-737 đã không thể dừng khi chạy trên đường băng và tông vào các hàng rào khiến máy bay gãy đôi ở ngay trước cánh.

681Kbn4t.jpgPhóng to
cJ23sBre.jpgPhóng to
yKdz5Yv5.jpgPhóng to

Geeta Ramsingh, 41 tuổi đến từ Philadelphia kể lại rằng hành khách đã vỗ tay khi được an toàn. Nhưng sau đó công tác cứu hộ của Guyana khá tệ. Ramsingh cho biết tiếp theo đã phải đi ra cánh máy bay rồi nhảy xuống đường đất bên ngoài đường băng. Trong khi đang loay hoay chưa biết làm sao vào nhà ga thì bất ngờ có một chiếc taxi xuất hiện và đòi 20 USD để chở Ramsingh vào trong. Vì quá cấp bách Ramsingh đã phải trả tiền cho dịch vụ bất đắc dĩ này nhưng đương nhiên hành khách này tỏ ra cực kỳ bất mãn.

Nguyên nhân của tai nạn vẫn chưa được xác định chỉ biết rằng các bánh sau của máy bay đã gặp vấn đề trong khi đáp. Được biết chiếc máy bay này đã xuất phát từ New York ghé ngang Trinidad trước khi hạ cánh xuống Guyana.

Vụ việc cũng khiến sân bay tại Guyana phải đóng cửa khiến nhiều chuyến bay phải hoãn lại.

Đ.K.L. (Theo CNN, AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên