Tag: Mở rộng đường

Sau một năm khởi công, dự án nâng cấp, mở rộng quốc lộ 14E hơn 1.800 tỉ đồng ra sao?

Dự án nâng cấp, mở rộng quốc lộ 14E ở tỉnh Quảng Nam được khởi công cách đây một năm, đến nay đang được gấp rút thi công. Tuy nhiên việc bàn giao mặt bằng của các địa phương mới đạt 63%, nhiều đoạn bàn giao nhỏ lẻ khó triển khai thi công.

Hiện trạng đường Phan Văn Hớn, Nguyễn Văn Bứa ở Hóc Môn được đề xuất chi 6.000 tỉ mở rộng

Hai tuyến đường huyết mạch nằm trên địa bàn huyện Hóc Môn, kết nối TP.HCM với Long An đang được đề xuất chi hơn 6.000 tỉ đồng mở rộng để giảm ùn tắc.

Bà con đường Hoàng Hoa Thám dỡ nhà, giao mặt bằng mở rộng đường vào nhà ga T3

Người dân trên đường Hoàng Hoa Thám, quận Tân Bình, TP.HCM đang tháo dỡ nhà cửa, bàn giao mặt bằng mở rộng đường kết nối nhà ga T3, sân bay Tân Sơn Nhất.

Loạt nút 'thắt cổ chai' ở TP.HCM chờ mở rộng

Nếu không sớm được mở rộng thì ngày ngày, người dân phải tiếp tục đối mặt với việc ùn tắc xe cộ, đặc biệt vào các giờ cao điểm.

Chưa có tiền mở đường rộng rãi, hãy mở trước cái 'nút cổ chai'

Các "nút cổ chai" được mở rộng thì ùn tắc giao thông sẽ giảm, điều này thấy rõ khi TP.HCM mở rộng cầu Ông Dầu ở quốc lộ 13.

Metro làm quá chậm, TP.HCM càng mở rộng đường càng ùn tắc

Câu chuyện càng mở rộng đường càng ùn tắc được các chuyên gia đặt ra, trong bối cảnh TP.HCM đang quyết tâm triển khai hoàn thành 200km metro.

22 năm mở rộng không xong 600m đường

22 năm qua, khoảng 600m đường Lương Định Của từ ngã ba Nguyễn Hoàng đến nút giao An Phú (TP Thủ Đức, TP.HCM) vẫn chưa thể mở rộng.

Dân Gò Vấp dỡ nhà, giao đất mở rộng đường Dương Quảng Hàm để giảm kẹt xe

Người dân nhà mặt tiền đường Dương Quảng Hàm (quận Gò Vấp, TP.HCM) đang khẩn trương tháo dỡ nhà, bàn giao mặt bằng sạch để thi công dự án mở rộng đường.

Kinh hãi xe container 'đẩy' xe máy chạy ngược chiều trên đường Vĩnh Lộc

Mặt đường hẹp nhưng có lượng lớn xe tải, xe container đi lại. Việc xe máy bị 'đẩy' sang làn đường ngược chiều là chuyện thường thấy trên đường Vĩnh Lộc (huyện Bình Chánh, TP.HCM).

Khai thông đường ven sông Sài Gòn: ‘Đừng để chậm hơn nữa’

Đừng để chậm hơn nữa - là ý kiến của kiến trúc sư Hồ Thiệu Trị về vấn đề phát triển đường ven sông Sài Gòn. Đặc biệt sau đề nghị dỡ tường chắn đường ven sông Saigon Pearl - Vinhomes của Sở Giao thông vận tải TP.HCM.