14/12/2019 14:33 GMT+7

Mời dự hội thảo Phát triển thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp TP.HCM

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

Thành phố Hồ Chí Minh cần làm gì để đẩy mạnh việc xây dựng và quảng bá những thương hiệu sản phẩm nổi bật, và làm sao để những thương hiệu sản phẩm lớn của địa phương này vươn tầm quốc tế? Nên bắt đầu việc xây dựng thương hiệu từ đâu?

Đó là những câu hỏi lớn sẽ được nhiều chuyên gia, doanh nghiệp thảo luận trong hội thảo “Phát triển thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh”.

Xây dựng thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp của TPHCM đang trở thành một nhu cầu cấp thiết hơn bao giờ hết. 

Đây không chỉ là mối quan tâm của chính quyền thành phố mà còn của cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa. 

Việc xây dựng thương hiệu cho sản phẩm, doanh nghiệp không chỉ là ghi nhận những thành tựu đã đạt được mà còn tạo thuận lợi để doanh nghiệp ngày một phát triển hơn nữa.

Hội thảo "Phát triển thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh" do Ủy ban Nhân dân TPHCM chủ trì, sẽ là nơi trao đổi, thảo luận về sự cần thiết cũng như cách thức xác định thương hiệu cho các sản phẩm và doanh nghiệp của TP.HCM, từ đó hỗ trợ phát triển các thương hiệu này vươn xa ra các nước trong khu vực và trên thế giới.

Tại hội thảo, ông Phạm Thành Kiên - giám đốc Sở Công thương TP.HCM - sẽ có bài tham luận về sự cần thiết phải phát triển thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp cho TP.HCM.

Chuyên gia kinh tế Võ Trí Thành, viện trưởng Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh, sẽ trao đổi về việc phát triển thương hiệu cho sản phẩm, doanh nghiệp trên địa bàn, tạo sự lan tỏa cho TP.HCM.

Chuyên gia về thương hiệu, PGS.TS Nguyễn Quốc Thịnh, chủ tịch Hội đồng cố vấn Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh, cũng sẽ mang đến những thông tin bổ ích về kinh nghiệm quốc tế trong phát triển thương hiệu địa phương.

TS Nguyễn Đức Sơn, giám đốc Học viện Plato, sẽ chia sẻ chủ đề "Xây dựng thương hiệu Việt theo chuẩn quốc tế và những câu chuyện thực tế".

Ngoài ra, hội thảo cũng có sự tham gia chia sẻ kinh nghiệm xây dựng thương hiệu của lãnh đạo Nestlé Việt Nam, đại diện các đơn vị của TP.HCM như Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigon Tourist Group), Công ty cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ súc sản (Vissan), Công ty Sơn mài Minh Phương, Công ty cổ phần Tập đoàn thời trang Thái Tuấn sẽ hiến kế và đề xuất cơ chế hỗ trợ để thành phố có thêm những thương hiệu doanh nghiệp, sản phẩm mạnh.

Hội thảo do Ủy ban Nhân dân TP.HCM chủ trì, Thời báo Kinh tế Sài Gòn (Sở Công thương) tổ chức. Hội thảo sẽ diễn ra lúc 8 giờ ngày 20 tháng 12 năm 2019 tại khách sạn Le Meridien, số 3C Tôn Đức Thắng, quận 1, TP.HCM.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên