12/04/2015 11:40 GMT+7

Hãi hùng hành khách siết cổ cầu thủ trên máy bay Air Canada

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Trên chuyến bay 8623 của hàng không Air Canada từ Toronto tới Atlanta đã xảy ra việc một người đàn ông cố tình siết cổ một cầu thủ bóng đá. Sự việc làm hành khách đi cùng một phen khiếp vía.

Cầu thủ Minatel là người gặp sự cố trên chuyến bay của Air Canada - Ảnh: CNN

Theo CNN, sự việc xảy ra ngày 10-4. Nạn nhân là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Oliver Minatel, 22 tuổi.

Anh cho biết khi anh đang ngủ, chợt cảm thấy có gì đó khó chịu ở cổ. Bừng tỉnh, Minatel nhận ra có sợi dây tai nghe của một người đàn ông đang siết cổ anh.

Cầu thủ Minatel kể: “Tôi cố giẫy ra khỏi sợi dây và những người khác cũng lao tới giúp. Sau đó tôi thoát được và người đàn ông định siết cổ anh bắt đầu nói rằng đội bóng của chúng tôi có mặt trên chuyến bay là để giết hắn”.

Sự việc xảy ra vào khoảng nửa giờ trước khi máy bay hạ cánh.

Sau khi phát hiện sự việc. Phi hành đoàn tuy không trói giữ người đàn ông này nhưng yêu cầu hắn phải thắt dây an toàn ngồi yên tại chỗ. Gã cố tìm cách ra khỏi chỗ ngồi nhưng mỗi khi hắn chuẩn bị đứng dậy, các hành khách khác lại hét toáng lên báo hiệu.

Chuyến bay kéo dài 2 tiếng đồng hồ rốt cuộc cũng hạ cánh xuống sân bay Hartsfield tại Atlanta lúc 16g30 giờ địa phương. Tại đây, lực lượng an ninh Mỹ đã tới dẫn giải hành khách nguy hiểm ra khỏi sân bay.

Tuy nhiên theo phát ngôn viên của FBI, gã này sau đó được đưa tới kiểm tra sức khỏe và bệnh lý tâm thần dưới sự chỉ đạo và điều phối của lực lượng cảnh sát Atlanta.

Rất nhiều nhân chứng trên chuyến bay đã thấy thủ phạm dùng dây tai nghe của hắn để siết cổ Minatel. Nhân chứng Kevin Kerr là người ngồi cạnh tên này nói: “Hắn nói về việc đội bóng này đã tìm cách giết hắn như thế nào. Tôi cứ nghĩ hắn là một kẻ hâm mộ cuồng loạn”.

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên