24/05/2014 12:15 GMT+7

Một người đàn ông chết dưới hố công trình

ĐỨC PHÚ
ĐỨC PHÚ

TTO - Vào khoảng 8g ngày 24-5, các công nhân làm việc tại công trình thuộc dự án kênh Tân Hóa – Lò Gốm đoạn P.Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM phát hiện một xác chết nằm dưới hố công trình.

9rQWEN2j.jpgPhóng to
Hiện trường vụ phát hiện xác chết tại công trình - Ảnh: Đ.Phú

Theo đó, khi phát hiện xác chết, các công nhân, người dân xung quanh đã báo cho cơ quan chức năng tới hiện trường để xử lý vụ việc.

Tại hiện trường, nạn nhân nằm dưới hố sâu khoảng 10m, xung quanh hố được bao bọc bằng các cừ sắt. Do hố quá sâu, cơ quan chức năng phải dùng thang, huy động máy cẩu để đưa xác lên bờ.

Hơn 11g cùng ngày, xác một người đàn ông (khoảng 50 tuổi) không mặc quần áo được đưa đi khỏi hiện trường.

Theo một công nhân làm việc tại công trình thi công kênh Tân Hóa – Lò Gốm, người đàn ông trên không phải công nhân trong công trình.

Vị trí người đàn ông chết đang được đóng cừ xung quanh để làm chân cầu bắc qua con kênh. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành làm việc với các đơn vị liên quan để tìm nguyên nhân vụ việc.

Hàng trăm người dân, người đi đường đã tập trung tại hiện trường để theo dõi vụ việc khiến giao thông ùn ứ trên đường Lũy Bán Bích.

Lực lượng dân phòng, khu phố thuộc P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú đã phong tỏa hiện trường, điều tiết giao thông khu vực trên để tránh tình trạng kẹt xe.

TLRVPc7v.jpgPhóng to
Huy động cả máy cẩu đưa thi thể nạn nhân lên bờ - Ảnh: Đ.Phú
ĐỨC PHÚ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên