28/04/2017 15:51 GMT+7

Mua nhà cần 'nhìn kỹ' chủ đầu tư

QUANG ĐẠT
QUANG ĐẠT

TTO - Chọn chủ đầu tư dự án uy tín là yếu tố trước nhất khi mua nhà hay căn hộ nhằm hạn chế tối đa những rủi ro có thể xảy đến.

Pháp lý minh bạch và hạ tầng hoàn chỉnh giúp tăng sức hút cho dự án
Pháp lý minh bạch và hạ tầng hoàn chỉnh giúp tăng sức hút cho dự án

Theo đánh gia của các chuyên gia, lựa chọn chủ đầu tư nên xem xét đến những doanh nghiệp đã có nhiều năm phát triển các dự án, đã và đang là chủ đầu tư nhiều dự án, sản phẩm uy tín trên thị trường và được mọi người đánh giá cao về chất lượng.

Chủ đầu tư bất động sản đó hợp tác với nhiều đơn vị phân phối bất động sản uy tín, có phong cách làm ăn chuyên nghiệp, đã phân phối nhiều sản phẩm trên thị trường. Và họ luôn cung cấp thông tin dự án đến khách hàng một cách đầy đủ, công khai và minh bạch.

Chủ đầu tư uy tín phải đảm bảo về tính pháp lý của dự án đến với người mua. Chẳng hạn như chủ đầu tư Khang Điền với hàng loạt dự án lớn như Mega Village, nhà phố biệt thự vườn Melosa Garden, biệt thự sinh thái Lucasta, siêu biệt thự The Venica, nhà phố thương mại Merita… 

Tất cả các sản phẩm của Khang Điền khi đưa ra đều được thị trường đón nhận và giới chuyên môn đánh giá cao.

Chính sự chuyên nghiệp và nghiêm túc trong việc đầu tư phát triển từng dự án đã giúp chủ đầu tư nhận được không chỉ là sự tin tưởng của khách hàng mà còn của của giới chuyên môn, cùng sự ủng hộ của các tổ chức tài chính lớn uy tín trong và ngoài nước.

Hơn hai năm trở lại đây, Khang Điền đã rất thành công trong việc xây dựng nên cộng đồng cư dân hiện đại, sầm uất hiện hữu ngay tại vị trí vàng là mặt tiền đường Vành Đai Trong (góc giao với Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây).

Melosa Garden là dự án khu biệt thự và nhà liên kế vườn đẳng cấp được xây dựng trong khu compound khép kín 3 lớp được bảo vệ 24/7, nổi bật với hệ thống tiện ích đã hiện hữu và một không gian sống xanh mát dự báo sẽ là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng.

 

Melosa Garden hội tụ hài hoà những ưu điểm vượt trội của một dự án hiện đại
Melosa Garden hội tụ hài hoà những ưu điểm vượt trội của một dự án hiện đại

Lý giải sức hút của dự án, một chuyên gia bất động sản tại quận 9 cho hay “Điều Khang Điền hơn hẳn các đơn vị khác là tính minh bạch và rõ ràng trong pháp lý. Với Melosa Garden cũng như những dự án trước, Khang Điền chỉ mở bán khi đã có đủ cơ sở pháp lý, hoàn thiện tiện ích nội khu và sẵn sàng bàn giao cho khách hàng đúng hoặc trước thời gian dự kiến”.

Đồng thời, lựa chọn những đơn vị uy tín và thương hiệu lớn để cùng phát triển dự án Melosa Garden như SCQC, CBRE hay VietinBank, Khang Điền ngày càng khẳng định hướng đi đúng đắn và bền vững trong lĩnh vực đầu tư xây dựng bất động sản tại thị trường TP. HCM, góp phần tạo nên những cộng đồng cư dân văn minh, tri thức và hiện đại.

Dự án biệt thự và nhà liên kế vườn Melosa Garden đã hình thành cộng đồng cư dân văn minh, trí thức
Dự án biệt thự và nhà liên kế vườn Melosa Garden đã hình thành cộng đồng cư dân văn minh, trí thức

Từ ngày 15-4, chủ đầu tư Khang Điền áp dụng chính sách ưu đãi cho những cư dân tương lai tại Melosa Garden.

Ngoài các chương trình hỗ trợ tài chính, cư dân sẽ được tặng ngay gói nội thất cao cấp từ 100-150 triệu khi lựa chọn mua nhà tại Melosa Garden để tất cả được hoàn thiện vào là ở được ngay.

Với sự hiện hữu của cộng đồng cư dân trong một môi trường sống văn minh hiện đại và gần gũi với thiên nhiên, Melosa Garden chính là sự lựa chọn lý tưởng cho mỗi gia đình để an cư và phát triển.

QUANG ĐẠT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên