10/01/2014 14:30 GMT+7

Mua nhà, tặng... Rolls-Royce Phantom

C.LUÂN
C.LUÂN

TTO - Có nhiều cách để tiếp thị mua bán nhà, từ quảng cáo hay thỏa thuận bán hàng hấp dẫn, nhưng chắc hẳn sẽ không có gì "độc" hơn khi mua nhà được tặng thêm... Rolls-Royce Phantom phiên bản giới hạn.

yZCiypzD.jpgPhóng to
Khu nhà ven sông tại vùng Boca Raton trị giá 12,75 triệu USD - Ảnh: Bloomberg

Đại lý công ty bất động sản Douglas Elliman - bà Senada Adzem Bernard đã quyết định "thầu" một ngôi nhà ven sông tại Boca Raton, bang Florida và đề nghị ông chủ tặng luôn chiếc siêu xe Rolls-Royce Phantom cho người mua nhà. Dù thừa nhận đang có ý định bán xe nhưng cuối cùng ông này cũng bị bà Senada Adzem Bernard thuyết phục.

Chiếc Rolls-Royce hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ tổng thể của ngôi nhà sang trọng, độc đáo và đó cũng là ngôi nhà rộng nhất trong các sản phẩm bất động sản khác hiện đang rao bán tại Boca Raton.

Khu nhà ven sông này bao gồm 2 căn hộ với đường bờ sông rộng, cho phép du thuyền có thể neo đậu. Nhà chính rộng 1.505 m2 có 2 gian bếp cực sành điệu cùng một rạp hát tại gia. Khu vực dành cho khách được tách riêng với không gian sinh hoạt rộng hơn 650m2. Thêm vào đó là một garage chứa được 11 chiếc xe, trong đó có cả Rolls-Royce.

C.LUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên