03/05/2012 09:26 GMT+7

Mỹ: xả súng đẫm máu ở Arizona, 5 người chết

PHAN ANH
PHAN ANH

TTO - Theo AFP sáng nay 3-5 , một người đàn ông mặc giáp chống đạn đã xả súng giết chết bốn người, trong đó có một em bé chưa đầy 2 tuổi, ở bang Arizona. Hung thủ sau đó cũng chết tại hiện trường.

YZHffpwc.jpgPhóng to

J.T. Ready - một phần tử phong trào phát xít mới nằm trong số người thiệt mạng. Ảnh: MSNBC

Bà Dana Berchman - phát ngôn viên chính quyền địa phương, cho hay vụ việc xảy ra sau 13g chiều 2-5 (1g sáng 3-5 theo giờ VN) ở thành phố Gilbert phía đông nam thủ phủ Phoenix của bang Arizona.

Khi cảnh sát tới hiện trường, các nạn nhân và kẻ xả súng đã chết. Một bé gái chưa đầy 2 tuổi bị thương được chở đi cấp cứu nhưng sau đó chết tại bệnh viện.

Cảnh sát cho hay họ đã thu thập được hai khẩu súng ngắn và một khẩu súng săn ở khu vực án mạng. Một phần tử phát xít mới tên là J.T. Ready được xác định nằm trong số người thiệt mạng. Hiện cơ quan điều tra chưa khẳng định vai trò của Ready trong vụ xả súng và chưa khẳng định đó là một vụ đấu súng hay một vụ giết người rồi tự sát.

Mark Potok thuộc Dự án tình báo của trung tâm luật tại địa phương, nói rằng những người thiệt mạng đều có hình chữ thập ngoặc trên ống tay áo.

PHAN ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên