05/02/2024 19:14 GMT+7

Năm 2024 OPES hướng vào top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất Việt Nam

Với những nỗ lực đẩy mạnh phát triển hạ tầng công nghệ, trong năm 2023, OPES đã dần khẳng định vị thế trên bản đồ bảo hiểm phi nhân thọ.

Lễ ký kết hợp đồng triển khai dự án giữa Công ty bảo hiểm OPES và Công ty Giải pháp phần mềm Sapiens - Ảnh: CTV

Lễ ký kết hợp đồng triển khai dự án giữa Công ty bảo hiểm OPES và Công ty Giải pháp phần mềm Sapiens - Ảnh: CTV

OPES ký kết với nhiều 'ông lớn' về công nghệ số

Năm 2023, thị trường tài chính bảo hiểm trong nước đã chứng kiến những cuộc đua ấn tượng về chuyển đổi số và áp dụng công nghệ số hóa trong vận hành doanh nghiệp.

Và trong đường đua này, bảo hiểm số OPES đã phối hợp với những "người khổng lồ" trong lĩnh vực công nghệ.

Cụ thể, vào tháng 5-2023, OPES công bố hợp tác với Công ty Giải pháp phần mềm Sapiens (Sapiens Software Solutions) - nhà cung cấp giải pháp phần mềm hàng đầu trong lĩnh vực tài chính, bảo hiểm. Được biết, Sapiens sẽ hỗ trợ OPES xây dựng hệ thống quản lý, vận hành công ty một cách đơn giản và tối ưu hơn.

Đến tháng 10-2023, OPES ký hợp đồng với Microsoft triển khai hạ tầng đám mây thông qua giải pháp Azure Cloud.

Tận dụng giải pháp điện toán đám mây là cơ sở để OPES tạo ra nhiều sản phẩm bảo hiểm số thông minh, cá nhân hóa và có độ bảo mật cao.

Đây là những bước quan trọng giúp OPES xây dựng nền tảng hạ tầng vững mạnh để sẵn sàng bước vào cuộc đua chuyển đổi số.

Ngoài ra, OPES đang hoàn thiện các nền tảng bán hàng và sau bán hàng, giúp mở rộng mạng lưới kết nối dịch vụ với nhiều đối tác khác nhau.

Đồng thời, OPES cũng nâng cao năng lực, tăng cường an toàn thông tin trên toàn hệ thống, tích hợp triển khai nhiều lớp rà quét lỗ hổng dịch vụ để bảo mật thông tin cao nhất cho khách hàng.

Những nỗ lực trong việc chuyển đổi công nghệ thông minh đã giúp khách hàng của OPES có những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ so với bảo hiểm truyền thống.

Nhờ đó, giao diện ứng dụng của bảo hiểm số OPES được người dùng đánh giá thân thiện, thông minh và dễ dàng sử dụng.

Chỉ với vài thao tác trên điện thoại cảm ứng, khách hàng có thể dễ dàng mở mới tài khoản, ký kết các hợp đồng bảo hiểm, không còn phải đến mua tận nơi hoặc phải gặp đại lý bảo hiểm.

Hồ sơ bồi thường cũng đơn giản hơn, các thủ tục giải quyết bồi thường giảm đáng kể, thậm chí khách hàng có thể nhận bồi thường chỉ trong vòng 24 giờ đối với bảo hiểm trễ chuyến bay. Đặc biệt, khách hàng yên tâm vì thông tin cá nhân được bảo mật một cách tối đa.

Thăng hạng mạnh mẽ trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ

Song song với những giá trị mang đến cho khách hàng và đối tác, bảo hiểm số OPES đã ghi nhận thành công trong năm 2023. Theo đó, doanh thu đạt hơn 1.600 tỉ đồng, chính thức lọt vào TOP 15 công ty bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Namsau 5 năm gia nhập thị trường.

Cũng trong năm qua, doanh nghiệp này đã phát hành thành công 109,3 triệu hợp đồng bảo hiểm phi nhân thọ, tăng hơn 2 lần so với năm 2022.

Cùng với đó, OPES đã giải quyết 4.653 hồ sơ yêu cầu bồi thường của khách hàng một cách nhanh chóng với thủ tục giản tiện.

Để đáp ứng nhu cầu ngày một đa dạng hóa của khách hàng, OPES đã mở rộng danh mục sản phẩm với các loại hình bảo hiểm như bảo hiểm Nhà An Gia O.HOUSE, bảo hiểm rơi vỡ màn hình, bảo hiểm thiết bị di động,…

Đồng thời, OPES đã và đang cung cấp dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ tới hàng loạt các đối tác lớn trên cả nước để hoàn thiện hành trình khách hàng.

Ông Đặng Hoàng Tùng chia sẻ mục tiêu của OPES trong năm 2024 là lọt Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất Việt Nam - CTV

Ông Đặng Hoàng Tùng chia sẻ mục tiêu của OPES trong năm 2024 là lọt Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất Việt Nam - CTV

Ông Đặng Hoàng Tùng - Tổng giám đốc OPES - chia sẻ năm 2023 bước vào giai đoạn bản lề với những sự thay đổi lớn trong cách thức vận hành cả hệ thống, góp phần mang lại nhiều giá trị tới các khách hàng và đối tác.

"Bước sang 2024, OPES sẽ chính thức tăng tốc cùng bệ đỡ là nền tảng công nghệ số được xây dựng hoàn thiện. Chúng tôi hướng đến mục tiêu lọt Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất tại Việt Nam với mức tăng trưởng lên tới 100 %" - ông Tùng thông tin.

Để hiện thực hóa được mục tiêu này, theo lãnh đạo OPES, doanh nghiệp này sẽ tiếp tục đẩy mạnh các dự án chiến lược. Tiếp theo đó, OPES là sẽ tiến tới số hóa toàn bộ hành trình của khách hàng để trở thành một công ty bảo hiểm số tiên phong và sáng tạo.

Bên cạnh đó, OPES sẽ phát triển thêm và ra mắt hàng loạt các sản phẩm mới, mở rộng quan hệ đối tác để đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều phân khúc khách hàng khác nhau trên toàn quốc.

Thành lập năm 2018, Công ty cổ phần bảo hiểm OPES là một thành viên trong hệ sinh thái của Ngân hàng VPBank.

Hiện tại, doanh nghiệp này đang sở hữu tốc độ tăng trưởng nhanh chóng với hơn 12 triệu người dùng cùng gần 200 triệu đơn bảo hiểm đã được cấp phát theo hình thức trực tuyến sau hơn 5 năm hoạt động.

VPBank liên tiếp lọt top 20 cổ phiếu có điểm phát triển bền vững tốt nhấtVPBank liên tiếp lọt top 20 cổ phiếu có điểm phát triển bền vững tốt nhất

Điểm số môi trường, xã hội và quản trị của VPBank tăng lên 85% trong kỳ đánh giá năm nay, đưa ngân hàng lần thứ 5 liên tiếp lọt top 20 doanh nghiệp có cổ phiếu nằm trong danh mục có điểm phát triển bền vững tốt nhất.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên