27/07/2017 09:00 GMT+7

Ngày 29-7: Công bố Khu căn hộ biệt lập River Panorama

THẾ TRUNG
THẾ TRUNG

TTO - Tin từ chủ đầu tư An Gia - Creed Group vừa cho hay sẽ tổ chức Lễ công bố Khu căn hộ biệt lập ven sông Sài Gòn - River Panorama.

Dự án River Panorama. 

Sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 8h00 ngày 29-7 tại Trung tâm hội nghị GEM Center, Q.1.

River Panorama là dự án có tầm view ấn tượng, được ví như resort ngay giữa trung tâm Sài Gòn, hấp dẫn các nhà đầu tư thứ cấp và những gia đình trẻ mong muốn thể hiện sự thành đạt của mình. Minh chứng là đã có hàng ngàn khách hàng quan tâm đến giai đoạn hiện tại.

Chỉ thanh toán 1%/tháng đến khi nhận nhà…

So với thị trường hiện tại thì phương thức thanh toán 1%/tháng đến khi nhận nhà chưa hẳn là “độc nhất vô nhị”, vậy tại sao với River Panorama lại được mệnh danh là “con át chủ bài” của khu Nam Sài Gòn?

Đại diện chủ đầu tư cho biết River Panorama ra mắt trong giai đoạn này sẽ giải quyết ngay bài toán tài chính cho các gia đình trẻ lẫn các nhà đầu tư. Với mức giá từ 1,7 tỉ đồng nhưng khách hàng chỉ cần thanh toán 1%/tháng, sau 36 tháng là có thể nhận nhà, tức là với những khách hàng có mức lương khoảng 25 - 30 triệu đồng/tháng là có thể sở hữu ngay căn hộ nghỉ dưỡng River Panorama.

Một cơ hội hiếm hoi dành cho những người trẻ có số tiền lũy vừa phải và đây cũng chính là nguyên nhân mà hàng ngàn khách hàng đã quan tâm dự án.

Nhưng sở hữu căn hộ “tiện ích hai tầng”…

Thêm một điểm cộng nữa khiến River Panorama thu hút sự quan tâm của khách hàng chính là block này chỉ có 491 căn hộ nhưng lại sở hữu vị trí cùng hàng loạt các tiện ích cực ấn tượng. Toàn bộ view ngoại khu đều giáp 3 mặt sông Sài Gòn rộng mênh mông, River Panorama còn tự hào mang đến cho cư dân nơi đây hàng loạt tiện ích độc đáo với siêu sảnh đón resort, hồ bơi thượng đỉnh trên không ở độ cao 120m giúp cư dân có thể thư giãn và phóng tầm view ấn tượng, công viên kênh đào, khu café sang trọng, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, khu ốc đảo độc đáo giúp cư dân có thể thoải mái tắm nắng hấp thụ vitamin D tái tạo làn da khoẻ mạnh.

Với sự chăm chút kỹ lưỡng cho từng căn hộ, Chủ đầu tư đã mang phong cách sang trọng và độc đáo để gia chủ có thể tận hưởng được nhiều tiện ích trong lối trang trí không gian sống. Một căn hộ thời thượng như River Panorama, gia chủ sẽ cảm thấy thư giãn và tràn trề sức sống với không gian ngập tràn nắng gió tự nhiên.

Nhất là những thắc mắc về uy tín của Chủ đầu tư đã được giải đáp trong ngày 22-7 vừa qua với chương trình tham quan căn hộ thật theo “chuẩn An Gia”. Với tâm huyết muốn mang đến một cuộc sống an nhiên trọn vẹn cho các “thượng khách” của mình, An Gia luôn bàn giao căn hộ với những trang thiết bị hiện đại, sang trọng vượt hơn sự mong đợi của khách hàng.

Không những vậy dự án còn nằm liền kề với Khu đô thị kiểu mẫu với các dịch vụ vui chơi giải trí, giáo dục, y tế hàng đầu Đông Nam Á  - Phú Mỹ Hưng và được kết nối với Trung tâm hành chính Thủ Thiêm Q.2 bằng cầu Phú mỹ, cầu Thủ Thiêm 4 sắp xây dựng. Hay các công trình cầu Kênh Tẻ 2, cầu Nguyễn Khoái, tuyến Metro số 4 đã được quy hoạch sẽ giúp cư dân rút ngắn thời gian di chuyển từ Q.7 đến các khu vực lân cận. Với những người trẻ khôn ngoan thì River Panorama chính là lựa chọn tối ưu dành cho họ.

Căn hộ thật, chuẩn An Gia

Tham dự “Đại nhạc hội” với nhiều phần quà ấn tượng

Đến tham dự Lễ mở bán Khu căn hộ biệt lập ven sông River Panorama, khách hàng sẽ được đắm mình vào một không gian âm nhạc hoành tráng với các tên tuổi nổi tiếng hiện nay như MC Thanh Bạch, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên múa Linh Nga…

Trong lễ mở bán River Panorama 29-7 tới, chủ đầu tư An Gia - Creed Group sẽ dành nhiều phần quà đặc biệt dành cho những vị khách may mắn. Theo đó, chỉ cần đến tham dự, mọi khách hàng đều có cơ hội nhận những phần quà gồm: Xe Honda Air Blade, Máy giặt Toshiba, Tủ lạnh Electrolux…

Đặc biệt, khách hàng giao dịch thành công ngay trong buổi mở bán có cơ hội may mắn trúng thưởng: Xe Honda SH 150i, Xe Honda SH Mode, Xe Honda Vision, Tivi Samsung và nhiều giải thưởng, phần quà giá trị khác với tổng giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng.

Đầu tư và phát triển bởi: An Gia – Creed Group

Tổng thầu xây dựng: Coteccons

Phân phối và tiếp thị: DKRS – Nam Hưng Land – DKRC

Hotline: 0916 770 880 – www.riverpanorama.vn

 

THẾ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên