06/02/2015 15:24 GMT+7

​Ngôi nhà của mùa xuân

V.N.ANH (Ảnh: Home Designing)
V.N.ANH (Ảnh: Home Designing)

TTO - Mộc mạc nhưng tinh tế, căn hộ duyên dáng mang đầy hơi thở mùa xuân này có thể là một gợi ý thú vị để bạn làm mới căn nhà của mình dịp xuân về.

Không màu sắc rực rỡ, nhưng bạn sẽ bị hấp dẫn bởi sự quyến rũ và phong cách độc đáo của căn hộ ở vùng Scandinavia này.

Căn hộ được thiết kế mở với màu trắng chủ đạo. Trắng trên màu sơn nhà, trên tủ kệ, bàn ghế và cả các món đồ dùng, trang trí... Xuyên suốt các không gian sống, vật dụng nội thất cũng được thiết kế đơn giản về đường nét và màu sắc giúp phòng ốc trở nên rộng rãi, thông thoáng.

Điều kỳ lạ là căn hộ hiện đại nhưng vẫn mang đầy chất mộc và phảng phất không khí cổ điển, quyến rũ. Phong cách cổ xưa phối hợp các vật dụng nội thất tiện dụng cũng tạo ra các mẫu thiết kế đầy cá tính.

Đặc biệt, sự phong phú trong việc phối hợp đồ nội thất bằng gỗ sơn trắng hay màu gỗ nguyên thủy với giấy dán tường và một chút màu xanh đỏ trên các vật dụng đã tạo thành một bản hòa tấu tuyệt vời của sắc màu.

Không sử dụng các gam màu nổi bật, nhưng căn hộ thoạt trông tràn đầy sức sống. Cảm giác nhựa sống căng tràn từ những cây cỏ hoa lá trên giấy dán tường nơi căn bếp cho đến những lọ hoa, cây cảnh nhỏ trên bàn, tủ kệ, bậu cửa khắp các phòng ốc...

Ngay cả nguyên liệu chế biến thức ăn với rau củ tươi xanh, ngon lành cũng trở thành vật trang trí đắt giá cho căn bếp, giúp cả không gian như bừng sáng.  

Mùa xuân như tràn ngập khắp căn nhà ...

 
V.N.ANH (Ảnh: Home Designing)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên