29/02/2016 17:23 GMT+7

Người chưa có bằng lái nhận lái Camry tông chết 3 người

QUANG THẾ - MINH ĐỨC
QUANG THẾ - MINH ĐỨC

TTO - Sau khi tai nạn xảy ra, một người đàn ông 39 tuổi đã đến công an trình diện, nhận mình đã gây tai nạn. Cùng ngồi trên xe còn có 1 cô gái 19 tuổi.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Quang Thế
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Quang Thế

Chiều ngày 29-2, trao đổi với Tuổi Trẻ, thượng tá Nguyễn Viết Chức - phó trưởng Công an Q.Long Biên TP Hà Nội cho biết sau khi nhận được thông tin về vụ tài xế xe Camry tông chết 3 người trên phố Ái Mộ, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Nguồn tin của Tuổi Trẻ cũng cho biết, sau khi vụ tai nạn xảy ra, một người đàn ông tên Ng.V.V. (39 tuổi, ở Q. Long Biên) tự nhận làm nghề rửa xe trên địa bàn Q. Long Biên đã đến Công an trình diện và khai nhận mình là người lái xe gây tai nạn với lý do “đạp nhầm chân ga”.

Thông tin ban đầu cũng được biết người lái xe gây tai nạn này chưa có bằng lái. Ngoài ra, cùng ngồi trên chiếc xe Camry tại thời điểm xảy ra tai nạn còn có một cô gái 19 tuổi.

Theo tìm hiểu của Tuổi Trẻ, xe Toyota Camry mang biển kiểm soát 29A-866.23 được đăng ký lần đầu vào ngày 20-7-2013, do ông Đ.Q.S ở Q.Hoàng Mai, Hà Nội đứng tên. Chiếc xe này được sản xuất vào năm 2013 tại Việt Nam. Thời hạn đăng kiểm của chiếc xe này là tới ngày 6-3-2016.

Trước đó, như đã thông tin, khoảng 7g30 sáng 29-2, một chiếc ôtô Camry đã bất ngờ đâm vào người đi bộ và xe máy tại phố Ái Mộ, Q.Long Biên, Hà Nội khiến 3 người tử vong.

Những người chứng kiến cho biết chiếc xe Camry chạy từ đầu phố Ái Mộ đến gần số nhà 29, khi qua mặt một xe khác bất ngờ đâm vào người đi bộ và xe máy hướng ngược chiều.

Chiếc ôtô tiếp tục lao lên vỉa hè, đâm vào hai xe máy khác và một cửa một ngôi nhà rồi mới dừng lại. Vụ tai nạn khiến người đi bộ, một gười trên xe máy chết tại chỗ và một bé gái trên xe máy tử vong trên đường đi cấp cứu. Cả ba nạn nhân đều bị ôtô tông văng xa hiện trường khoảng 10m. 

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Quang Thế
Hiện trường vụ tai nạn sáng 29-2 - Ảnh: Quang Thế
QUANG THẾ - MINH ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên