10/09/2016 04:56 GMT+7

Nguyễn Bình An thất bại ở Paralympic 2016

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Rạng sáng 10-9 (giờ VN), niềm hy vọng vàng thứ hai của Đoàn thể thao người khuyết tật VN là đô cử Nguyễn Bình An đã thi đấu không thành công ở hạng dưới 54 kg khi anh thất bại cả ba lần nâng tạ và rời Paralympic 2016 mà không có thành tích.

Đô cử Nguyễn Bình An trong lần nâng tạ đầu tiên. Ảnh chụp từ màn hình

Ở lần nâng đầu tiên, Bình An đăng ký mức tạ 178 kg (cao thứ 2 trong số các VĐV tham dự). Tuy nhiên, đô cử của VN đã thực hiện không thành công. Trong khi đó, ứng cử viên cho tấm HCV là VĐV người Nigeria Ezuruike Roland dễ dàng nâng thành công mức tạ 185 kg, phá kỉ lục Paralympic và bỏ xa các đối thủ.

Cũng với mức tạ 178 kg, ở lần nâng thứ 2, Bình An tiếp tục thực hiện không thành công. Hai trong ba trọng tài bấm đèn màu đỏ vì tạ có phần nghiêng về tay trái của Bình An. Thất bại ở lần nâng thứ 2 cộng với việc đô cử Ezuruike Roland nâng mức tạ lên 190 kg và dễ dàng thực hiện thành công khiến hi vọng đoạt HCV của Bình An gần như chấm dứt.

Ở lần nâng thứ ba, Bình An tiếp tục nâng mức tạ 178 kg. Nếu nâng thành công, đô cử VN sẽ cầm chắc chiếc HCĐ. Tuy nhiên, một lần nữa Bình An lại không thực hiện thành công và chấp nhận rời Paralympic mà không có thành tích.

Đoạt HCV hạng cân -54 kg là VĐV Ezuruike Roland với thành tích 200kg. HCB thuộc về VĐV người Trung Quốc Wang Jian với mức tạ 170 kg. Còn VĐV người Hi Lạp Bakochristos Dimitrios đoạt HCĐ với thành tích 162 kg.

Bích Như thất bại ở nội dung 50m bướm hạng thương tật S6

Thành tích của các VĐV ở đợt bơi chung kết 50m bướm nữ. Ảnh chụp từ màn hình

Rạng sáng 10-9, kình ngư Trịnh Thị Bích Như đã thi đấu không thành công ở nội dung 50m bướm nữ hạng thương tật S6 khi về đích cuối cùng với thời gian 42,58 giây ở đợt bơi chung kết.

Đoạt HCV nội dung này là kình ngư người Anh Robinson Ellie khi cô về đích với thành tích 35,58 giây, lập kỉ lục Paralympic mới. HCB thuộc về VĐV người Ukraine Oksana Khrul với thành tích 36,45. VĐV Tiffany Thomas Kane của Úc đoạt HCĐ khi về đích với thời gian 36,81 giây. 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên