13/12/2016 15:54 GMT+7

Nhà 3 tầng trung tâm TP Móng Cái bất ngờ đổ sập

ĐỨC HIẾU
ĐỨC HIẾU

TTO - Một căn nhà ba tầng tại đường Hữu Nghị, phường Hòa Lạc, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh bị sụp đổ hoàn toàn được cho là do nhà hàng xóm thi công móng nhà.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: CTV

Sự việc xảy ra khoảng 9g sáng 13-12. Một số người dân chứng kiến cho biết tòa nhà ba tầng đổ sập bất ngờ khiến khu vực xung quanh bị rung chuyển mạnh. Nhiều người lo lắng đã chạy vội ra khỏi nhà mình.

Tại hiện trường, toàn bộ kết cấu cửa, mái, của ngôi nhà bị sập nát hoàn toàn, ngổn ngang gạch đá, sắt thép và tôn lợp mái.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: CTV

Theo ông Bùi Thanh Chiến, phó chủ tịch UBND phường Hòa Lạc, thời điểm xảy ra vụ việc cũng may là căn nhà ba tầng này đang trong quá trình tu sửa, không có người ở và đồ đạc gì nên không có thiệt hại nào khác.

Vị trí căn nhà đổ sập cách trụ sở UBND TP Móng Cái khoảng 500-600m. Nguyên nhân ban đầu vụ việc xác định do nhà liền kề thi công móng, cộng với cơn mưa rạng sáng cùng ngày ảnh hưởng đến kết cấu công trình.

Sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng có mặt điều tra nguyên nhân vụ việc, đảm bảo an toàn cho người dân qua lại và những ngôi nhà ở xung quanh.

ĐỨC HIẾU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên