05/06/2013 14:04 GMT+7

Nhà cháy, mẹ ôm con lao qua ngọn lửa thoát ra ngoài

LÊ VĂN PHONG - MẬU TRƯỜNG – ĐỨC THANH
LÊ VĂN PHONG - MẬU TRƯỜNG – ĐỨC THANH

TTO - Vào lúc 10g55 tại nhà 83/8 đường HT 45 (phường Hiệp Thành, Q.12. TP.HCM) đã xảy ra vụ cháy lớn làm 3 người bị bỏng nặng

Ba nạn nhân bị bỏng gồm chị Phạm Thị Hồng Thắm (27 tuổi), bé Minh Trung (9 tháng tuổi, con trai của chị Thắm), ông Phạm Tùng (57 tuổi, bố ruột chị Thắm).

lrCido6P.jpgPhóng to
Vụ cháy xuất phát từ chiếc xe Inova 7 chỗ - Ảnh: Văn Phong
BbmWBRT6.jpgPhóng to
Vụ cháy xuất phát từ chiếc xe Inova 7 chỗ - Ảnh: Văn Phong

Vào thời điểm trên, người dân quanh khu vực phát hiện khói đen bốc lên từ trong ngôi nhà của chị Thắm. Mọi người hô hoán và dùng các thiết bị cứu hỏa tại chỗ để dập lửa đồng thời kêu to nhằm cảnh báo người trong nhà thoát ra ngoài.

Do ngọn lửa bùng phát nhanh nên chiếc ô tô nhanh chóng bị thiêu rụi cùng nhiều tiếng nổ kèm theo. Chiếc ô tô đang bốc cháy lại án ngữ trước cửa ra vào nên Thắm, bé Minh Trung và ông Phạm Tùng bị kẹt lại trong nhà.

Chị Thắm đã ôm đứa con nhỏ vào lòng, lao qua ngọn lửa để thoát ra ngoài. Phía ngoài, người dân đã chờ sẵn và dùng mền dập tắt ngọn lửa đang bén vào người mẹ con chị Thắm.

Cả hai mẹ con chị Thắm bị bỏng khá nặng và được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Riêng ông Phạm Tùng vẫn bị mắc kẹt tại tầng 2 của ngôi nhà. Chỉ đến khi lực lượng cứu hỏa có mặt tại hiện trường, ông Tùng mới được giải cứu trong tình trạng ngạt khói nặng và được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Tại hiện trường, chiếc ô tô 7 chỗ bị thiêu rụi hoàn toàn. Ngôi nhà của chị Thắm khói đen bám kín trước mặt tiền, kính cửa bị bể vỡ vụn. Hai ngôi nhà bên cũng bị ảnh hưởng từ vụ cháy.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc.

LÊ VĂN PHONG - MẬU TRƯỜNG – ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên