11/04/2010 09:41 GMT+7

Nhà di động

V.N.A. (Theo Home Designing)
V.N.A. (Theo Home Designing)

TTO - Trí tưởng tượng không giới hạn. Với ngôi nhà di động này của các nhà thiết kế Architecture and Vision (Đức), chắc chắn bạn sẽ tha hồ bay bổng với ước mơ chinh phục cả thế giới của mình!

2pSr9HUc.jpgPhóng to

Thoạt trông ngôi nhà giống như một cái kén, nhưng bạn cũng có thể hình dung đó là một mũ bảo hiểm xinh xắn, thậm chí là chiếc đĩa bay linh hoạt. Thiết kế độc đáo và có thể di động này vì thế thích hợp cả ở thành thị và nông thôn, tọa lạc ngay trên đường phố hoặc bên những cánh rừng...

Gọn gàng, nhỏ gọn về kích thước nên căn nhà mang tính tương tác cao với tương lai. Phần vỏ bên ngoài ốp bằng sợi tổng hợp, bền, có thể uốn cong và dễ định hình. Những đường nổi ở giữa được làm bằng crôm, cửa và cửa sổ được làm bằng sợi acrylic.

Thiết kế mở, thoáng đãng với những tầm nhìn tuyệt đẹp qua các cửa sổ rộng mở giúp bạn tận hưởng phong cảnh thiên nhiên bất cứ nơi nào ngôi nhà "di động" đến.

fzyj3aAN.jpgPhóng to
hSiNjvCS.jpg
YdUGDG7A.jpg
HsD85qJE.jpg
awqZKElm.jpg
vl2EBSUo.jpg

Không chỉ đẹp vào ban ngày, lớp vỏ kỳ ảo với những tấm panel thu năng lượng mặt trời trên đỉnh còn mang lại cái nhìn lung linh khác biệt và cung cấp đủ năng lượng về đêm cho ngôi nhà. Đặc biệt, rất kinh tế và thuận tiện ở những nơi không có điện.

Nội thất thiết kế linh hoạt theo tiêu chí tối giản, tiết kiệm không gian nhưng tiện ích. Toàn bộ hệ thống âm thanh, panel TV hiện đại phù hợp với các vật dụng nội thất gỗ nguyên thủy màu sáng, thiết kế thời trang…

u3CQhP2u.jpgPhóng to
j6MuL42O.jpg
VntqJ7ov.jpg
V.N.A. (Theo Home Designing)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên