30/08/2017 08:00 GMT+7

​Nhà phố thương mại: “Mỏ vàng” của nhà đầu tư

T.D.V
T.D.V

Nhờ tiềm năng tăng giá hấp dẫn, có thể kinh doanh kết hợp nghỉ dưỡng và được sở hữu lâu dài, đô thị thương mại - nghỉ dưỡng Vietpearl City đã và đang trở thành điểm nóng thu hút các nhà đầu tư tại Phan Thiết.

Nhà phố thương mại Vietpearl City là “hàng hiếm” trên thị trường bất động sản Phan Thiết

Theo các chuyên gia bất động sản (BĐS), nhà phố thương mại có nhiều lợi thế hơn hẳn so với các dòng sản phẩm khác vì vừa có thể để ở vừa kinh doanh hoặc cho thuê lại. 

Điểm nóng đầu tư

Cũng chính vì vậy mà nhà phố thương mại được ví như “gà đẻ trứng vàng”, mang lại lợi nhuận lớn cho chủ sở hữu. Đặc biệt, tại các đô thị du lịch trọng điểm như TP.Phan Thiết, nhà phố thương mại càng có sức hút mạnh mẽ. Điển hình như dự án đô thị thương mại - nghỉ dưỡng Vietpearl City của Công ty Cổ phần Thủy sản Xây lắp Việt Nam - Phan Thiết làm chủ đầu tư, Công ty Cổ phần Asia Land tiếp thị và phân phối độc quyền. Chỉ trong buổi sáng mở bán vào giữa tháng 6 vừa qua, toàn bộ 100% sản phẩm của giai đoạn 1 đã được khách hàng mua hết. 

Vietpearl City tọa lạc ngay trung tâm TP.Phan Thiết với hơn 500m mặt tiền hướng biển, kết nối trực tiếp với đại lộ Trần Hưng Đạo, liền kề cảng cá Phan Thiết và chợ Phan Thiết. Đây là khu vực phát triển sôi động nhất của Phan Thiết, là nơi thường xuyên diễn ra các lễ hội lớn thu hút du khách trong và ngoài nước. Nhờ đó, Vietpearl City được các nhà đầu tư đánh giá cao về tiềm năng sinh lời cũng như khả năng khai thác kinh doanh. Các ngành nghề phù hợp là khách sạn, nhà hàng, quán ăn, đại lý vé máy bay, đồ lưu niệm…

Vietpearl City tọa lạc ngay trung tâm thành phố Phan Thiết và là khu vực phát triển thương mại - dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách du lịch

Là một trong những thành phố du lịch biển lớn của cả nước, mỗi năm thu hút khoảng 5 triệu du khách trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, hiện Phan Thiết lại đang thiếu vắng những khu phố mua sắm, ẩm thực, giải trí sầm uất xứng tầm dành cho du khách. Đây là lý do tỉnh Bình Thuận đã triển khai nghị quyết biến du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn, cải thiện sản phẩm và dịch vụ du lịch, xây dựng hệ thống giao thông kết nối để đạt mục tiêu tăng trưởng 10-12%/năm. 

“Vietpearl City được định hướng trở thành trung tâm du lịch mới tập trung các dịch vụ vui chơi, giải trí cao cấp phục vụ du khách. Do đó, đầu tư tại đây chính là cơ hội để đón đầu cơ hội BĐS tăng giá một cách tốt nhất”, chị Minh Thư chia sẻ và cho biết chị vừa quyết định mua hai nền nhà phố mặt tiền biển tại đây.

Pháp lý an toàn, sở hữu vĩnh viễn

Các nhà đầu tư đánh giá Phan Thiết đang đứng trước vận hội mới nhờ hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ, từ đường bộ, đường biển cho đến đường hàng không. Khi những công trình trọng điểm như sân bay Phan Thiết, cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, đường ven biển TP.HCM - Phan Thiết, đường Lê Duẩn liên kết đại lộ Trần Hưng Đạo đến ga Phan Thiết… đi vào hoạt động, du lịch Phan Thiết chắc chắn sẽ bùng nổ. Cùng với đó, phân khúc nhà phố thương mại sẽ phát triển bứt phá, nhất là những dự án có vị trí đắc địa như Vietpearl City. Bởi đây là dòng sản phẩm khan hiếm do lâu nay các nhà đầu tư tại Phan Thiết chủ yếu phát triển các dự án nghỉ dưỡng, condotel, biệt thự…

Sở hữu nhà phố thương mại Vietpearl City là nắm trong tay một tài sản gia tăng giá trị bền vững

Một điểm cộng nữa dành cho Vietpearl City là dự án đã có pháp lý hoàn chỉnh, người mua được sở hữu ổn định, lâu dài. Do đó, nếu chưa có nhu cầu ở ngay, chủ sở hữu có thể cho thuê lại hoặc làm “ngôi nhà thứ hai” để nghỉ dưỡng cuối tuần. Tài sản này không đứng yên mà luôn gia tăng giá trị theo thời gian.

Được biết, trong giai đoạn 1 vừa qua, nhiều nhà đầu tư chậm chân nên chưa mua được sản phẩm. Đợt này Asia Land sẽ đưa ra thị trường khoảng 100 căn nhà phố thương mại tại những vị trí đẹp nhất dự án, giá bán từ 13 triệu đồng/m2. Với tiềm năng tăng giá hấp dẫn, số lượng sản phẩm hạn chế, đây sẽ là cơ hội cuối cùng dành cho các nhà đầu tư nhạy bén đang tìm kiếm một kênh đầu tư sinh lời bền vững tại Phan Thiết.

Thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0935 218 318 - 090 867 3388 - Website: www.vietpearlcity.vn 

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên