16/02/2013 08:31 GMT+7

Nhà thiếu nhi bán vé vào cổng?

THÚY HẰNG
THÚY HẰNG

TT - Theo phản ảnh của nhiều bạn đọc ở Tiền Giang, dịp Tết Nguyên đán vừa qua, người dân muốn đưa con vào Nhà Thiếu nhi Tiền Giang chơi phải mua vé vào cổng, trong khi ở đây chỉ có vài trò chơi thiếu nhi, một số chương trình tạp kỹ, không có gì lạ so với ngày thường.

Đây là điều rất bất hợp lý, làm cho người dân có cảm giác bị tận thu. Ngoài ra, nhiều người còn phản ảnh tối 13-2 (mồng 4 tết) họ mua vé vào cổng nhưng lại nhận được vé trò chơi đu quay đứng - rồng lượn mệnh giá 5.000 đồng/vé.

Ông Đỗ Cẩn Trực, giám đốc Nhà Thiếu nhi Tiền Giang, cho biết việc bán vé vào cổng trong dịp tết đã thực hiện nhiều năm nay. Vé vào cổng chỉ bán cho người lớn với giá 5.000 đồng/vé, còn trẻ em vào cổng miễn phí. Việc bán vé vào cổng chỉ diễn ra từ tối 9 đến 14-2 (tối 29 đến mồng 5 tết). “Số tiền này được dùng làm kinh phí bù cho việc tổ chức các hoạt động phục vụ tết như tổ chức các chương trình tặng quà cho trẻ em nghèo, các chương trình ca nhạc, trò chơi dân gian... Ngoài ra, đây cũng là kinh phí để sửa chữa, nâng cấp và mua thêm các thiết bị, trò chơi phục vụ nhu cầu vui chơi của trẻ trong năm sắp tới” - ông Trực nói.

Trả lời về việc vé vào cổng được thay bằng vé trò chơi, ông Trực cho biết Nhà thiếu nhi dự kiến chỉ bán 48.000 vé trong dịp tết này. Tuy nhiên, do năm nay có tổ chức thêm các trò chơi mới, lượng khách đến đông hơn nên số vé được phát hành trước đó đã hết từ tối 12-2 (mồng 3 tết) và không in kịp, phải thay bằng vé trò chơi có mệnh giá tương đương vé vào cổng.

THÚY HẰNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên