31/10/2011 05:20 GMT+7

Nhà trọ bốc cháy, sinh viên hoảng loạn

ĐỖ PHI - SƠN BÌNH
ĐỖ PHI - SƠN BÌNH

TT - Ngày 30-10, tại căn nhà trên đường Nguyễn Văn Cừ (P.Cầu Kho, Q.1, TP.HCM) xảy ra vụ tranh chấp giữa chủ nhà (ông Hà Huy Sơn) và bên hợp đồng thuê nhà (chị Nguyễn Thị Nhị) dẫn đến cháy tầng trệt của ngôi nhà khiến hàng chục sinh viên ở trọ hoảng hốt.

Theo một người chứng kiến kể lại, khoảng 8g sáng có một nhóm thanh niên mặt mày hung tợn xông vào nhà này, trong đó có ông Hà Huy Sơn. Chừng 15 phút sau, thấy có khói từ tầng trệt của ngôi nhà bốc lên nghi ngút. Bên trong nhà có sự ẩu đả giữa nhóm người lạ với vợ chồng chị Nguyễn Thị Nhị. Sau đó nghe tiếng la hét, kêu cứu của sinh viên.

Chị Nhị cho biết ông Sơn và những người cùng đi dùng bạo lực khóa tay chồng của chị là anh Nguyễn Văn Thông, một người còn dùng xăng hất vào người chị và xe máy để trong nhà. Sau đó chị Nhị thấy tầng trệt bốc lửa, ngay lập tức chị và chồng bị nhóm người lạ mặt khóa tay đẩy ra khỏi nhà. Cửa kéo tự động của ngôi nhà sụp xuống, nhốt hàng chục sinh viên khiến những người này phải gọi điện cầu cứu.

Trung tá Trịnh Đức Ly, trưởng Công an P.Cầu Kho, cho biết ông Hà Huy Sơn cho vợ chồng chị Nguyễn Thị Nhị thuê nhà 15 năm, đưa trước hơn 200 triệu đồng. Theo tường trình của phía ông Sơn, chị Nhị thuê nhà kinh doanh khách sạn nhưng lại sửa đổi cấu trúc nhà thành nhiều phòng trọ cho hàng chục sinh viên thuê, phía ông Sơn yêu cầu chị Nhị rời khỏi nhà nhưng vợ chồng chị Nhị không đồng ý.

ĐỖ PHI - SƠN BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên