23/12/2003 07:31 GMT+7

Nhận lương hưu qua thẻ ATM

T.TU.
T.TU.

TT (TP.HCM) - Đã có gần 100 cụ hưu trí của phường Bến Nghé (Q.1, TP.HCM) đồng ý mở tài khoản và nhận lương thông qua tài khoản mở tại Ngân hàng Nông nghiệp & phát triển nông thôn (NH NN&PTNT) TP.HCM.

Sau khi mở tài khoản, hằng tháng lương hưu sẽ được chuyển vào tài khoản và các cụ hưu trí có thể rút ra bằng nhiều cách: giao dịch với nhân viên ngân hàng để rút tiền mặt hoặc rút tiền mặt qua ATM.

Ngay khi mở tài khoản, NH NN&PTNT TP.HCM đã cấp cho các cụ thẻ rút tiền từ máy tự động (ATM). Toàn bộ chi phí cấp thẻ ATM và các chi phí rút tiền hiện đang được miễn phí, tiền gửi trong tài khoản được trả lãi.

Ông Nguyễn Xuân Cảnh - giám đốc NH NN&PTNT TP.HCM -cho biết đã làm việc với các ban hưu trí của nhiều phường và dự kiến trong quí 1-2004 sẽ có thêm 4.000-5.000 cụ hưu trí ở phường Bến Nghé và phường Nguyễn Thái Bình tham gia. Sau đó sẽ mở ra nhiều địa phương khác trong TP.

Ông Cảnh cũng cho biết cách chi trả lương hưu qua tài khoản được các cụ hưu trí hưởng ứng vì có nhiều cái lợi: nhiều cụ không ở địa phương mà ở với con cháu ở các địa bàn khác, nhưng vẫn có thể nhận được lương hưu bằng cách rút tiền tại các chi nhánh của NH NN&PTNT trong cả nước; con cháu ở xa vẫn có thể hỗ trợ bằng cách chuyển tiền vào tài khoản của các cụ tại ngân hàng; tiền gửi an toàn và có lãi...

T.TU.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên