01/07/2015 13:00 GMT+7

​Những dự án chung cư tầm trung phía Tây Sài Gòn

TDV
TDV

Tọa lạc tại vị trí có giao thông phát triển, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, cộng đồng dân cư văn minh… giá “mềm” đã giúp nhiều dự án phía Tây và Tây Bắc Sài Gòn như: căn hộ 8X Thái An, Phúc Yên 1 và 2, Tân Bình Apartment… thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

8X Thái An                       

8X Thái An là dự án thứ hai trong chuỗi căn hộ 8X của Hưng Thịnh Corp, tọa lạc tại mặt tiền đường Phan Huy Ích, quận Gò Vấp, giáp ranh với quận Tân Bình - khu vực có giao thông và cơ sở hạ tầng hết sức phát triển.

Dự án nổi bật với 200 căn hộ được thiết kế thông thoáng, hiện đại và ngập tràn ánh sáng. Nhờ tọa lạc ở vị trí đắc địa, có thiết kế hiện đại và giá cả phải chăng nên 8X Thái An thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Đặc biệt, là các khách hàng đang làm việc tại quận Tân Bình và Gò Vấp.

Căn hộ Phúc Yên 1 và 2

Phúc Yên 1 và 2 tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay cửa ngõ kết nối TP.HCM với các tỉnh miền Tây. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến quận Gò Vấp, quận Tân Bình, quận Hóc Môn…

Dự án được quy hoạch đồng bộ và xây dựng thành nhiều phân khu như: Khu căn hộ, khu Thương mại - Dịch vụ, khu văn phòng cho thuê… Phúc Yên 1 và 2 có không gian sống trong lành, tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng.

Từ đây, cư dân chỉ mất 5-10 phút để di chuyển đến: rạp chiếu phim, bệnh viện, trường học, sân bay… Giá căn hộ tại Phúc Yên 1 và 2 được đánh giá là phải chăng, thích hợp với đại đa số khách hàng.

Tân Bình Apartment

Tân Bình Apartment là dự án căn hộ đạt chất lượng cao nhưng được hưởng ưu đãi vay gói 30 nghìn tỷ đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án do công ty TNHH Đầu tư Bất động sản Tân Bình làm chủ đầu tư, và Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA là đơn vị phân phối độc quyền.

Phía Tây Sài Gòn tập trung nhiều dự án chung cư giá mềm thu hút đông đảo khách hàng quan tâm

Tọa lạc tại vị trí có giao thông phát triển đồng bộ, nên từ Tân Bình Apartment cư dân có thể dễ dàng kết nối với quận Gò Vấp, quận 12, trung tâm quận Tân Bình, quận Tân Phú... Đặc biệt, khi tuyến đường Metro Bến Thành - Tham Lương chính thức đi vào hoạt động, cư dân Tân Bình Apartment có thể nhanh chóng di chuyển đến quận 1, quận 3.

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, tính toán tỉ mỉ đến từng chi tiết và trang bị hệ thống thông gió, thông ánh sáng dọc hành lang nên các căn hộ tại Tân Bình Apartment luôn ngập tràn ánh sáng và thông thoáng.

Các căn hộ tại đây, được trang bị hoàn thiện nội thất bao gồm: Khóa từ, giường ngủ, tủ âm tường, bếp từ, thiết bị nhà tắm… nên khách hàng sau được bàn giao căn hộ có thể dọn đến ở ngay mà không mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị.

Đặc biệt, Tân Bình Apartment còn được hưởng ưu đãi vay gói 30 nghìn tỷ với lãi xuất chỉ 5%/năm và được vay trong vòng 15 năm. Như vậy, chỉ cần trả góp từ 4-6 triệu/tháng là khách hàng có thể sở hữu căn hộ tại Tân Bình Apartment. Một chốn an cư tuyệt vời - một sự lựa chọn hoàn hảo cho các khách hàng đang có nhu cầu sở hữu căn hộ tại quận Tân Bình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Tân Bình Apartment quý khách vui lòng liên hệ:Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA Địa chỉ: 326 Võ Văn Kiệt, quận 1, TP.HCM Hotline: 0901 467 457

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên