17/11/2016 17:06 GMT+7

Nổ bốt điện, 4 người bị bỏng

QUANG THẾ
QUANG THẾ

TTO - Đến 17g20 ngày 17-11, đoạn đường Nguyễn Thị Minh Khai, Q.Hà Đông, Hà Nội vẫn đang được phong tỏa để phục vụ công tác điều tra sau vụ nổ khiến ít nhất 4 người bị bỏng.

Hiện trường vụ nổ - Ảnh: Quang Thế
Hiện trường vụ nổ - Ảnh: Quang Thế

Người dân có mặt tại hiện trường cho biết vào khoảng 14g30 cùng ngày, bốt điện trước trụ sở Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các cơ quan ban ngành quận Hà Đông xảy ra nổ lớn. Sau tiếng nổ, lửa bùng lên dữ dội.

Vụ nổ khiến bà Hạnh (khoảng 50 tuổi, đang ngồi bán trà đá gần đó) cùng chồng là ông Leng (gần 60 tuổi) văng ra ngoài. Ba người khách ngồi uống nước cũng bị ảnh hưởng.

Người dân sống gần đã dùng bình chữa cháy để dập lửa. "Tôi đang ngủ thì nghe tiếng nổ rung cả nhà. Chạy ra thì thấy một cột khói bốc bao nghi ngút cả phố Nguyễn Thị Minh Khai" - nhân chứng sống gần hiện trường vụ nổ kể lại.

Người dân đã đưa bà Hạnh và ông Leng cùng một số khách uống nước tại quán đến Bệnh viện 103 cấp cứu.

Thông tin ban đầu, bà Hạnh và ông Leng bị bỏng nặng nhất do ngồi cạnh trụ điện.

Công ty điện lực Hà Đông cho biết nơi xảy ra vụ nổ là trạm biến áp Bùi Thị Cúc 4 (P.Nguyễn Trãi, Q.Hà Đông). Trạm này đang trong quá trình đóng điện vận hành không tải trước khi đưa vào vận hành chính thức. Nhưng máy biến áp đã bị tràn dầu, gây cháy.

QUANG THẾ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: cháy nổ bốt điện