28/12/2013 07:00 GMT+7

Nước mắm Nhơn Lý "hút mắt" Thứ trưởng Bộ Công thương

PHẠM CAO VIẾT HIỀN (TP Quy Nhơn)
PHẠM CAO VIẾT HIỀN (TP Quy Nhơn)

TT - Trong các ngày từ 6 đến 12-12-2013, tại huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định đã diễn ra phiên chợ “Hàng Việt về nông thôn, miền núi 2013”. Tham gia phiên chợ có trên 100 gian hàng của 50 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Cuộc thi ảnh “Những khoảnh khắc hàng Việt”

ZNx12rej.jpgPhóng to

Đáng lưu ý, tham dự phiên chợ có một “khách hàng đặc biệt” là Thứ trưởng Bộ Công thương Hồ Thị Kim Thoa (thứ hai từ trái sang). Điều đặc biệt là bà thứ trưởng đã rất ngạc nhiên và thích thú khi tham quan gian hàng nước mắm Nhơn Lý của TP Quy Nhơn. Đây là sản phẩm đặc trưng của tỉnh Bình Định được Cục Sở hữu trí tuệ - Bộ KH-CN cấp giấy chứng nhận đăng ký “Nhãn hiệu tập thể nước mắm truyền thống” vào ngày 22-8-2011.

Từ ngày 16 đến 27-12-2013, ban tổ chức cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc hàng Việt” đã nhận được ảnh dự thi của các bạn đọc: Nguyễn Văn Toàn (Huế), Phạm Cao Viết Hiền (Quy Nhơn), Đỗ Hiếu Liêm (Bạc Liêu), Đào Thị Thanh Tuyền (Nha Trang), Quan Anh Tiến (TP.HCM).

Ban tổ chức chân thành cảm ơn và mong nhận ảnh dự thi của quý độc giả tại email thihangviet@tuoitre.com.vn hoặc tại địa chỉ báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

PHẠM CAO VIẾT HIỀN (TP Quy Nhơn)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên