28/07/2010 08:30 GMT+7

Parkcity Hà Nội ra mắt sản phẩm đầu tiên - Tiểu khu Ngọc Lan

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Hà Nội, ngày 27 tháng 7 năm 2010, Ngọc Lan, tiểu khu đầu tiên của khu đô thị ParkCity Hà Nội được Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Quốc tế Việt Nam (VIDC), chủ đầu tư dự án, chính thức ra mắt khách hàng.

Khu đô thị ParkCity Hà Nội với quy mô hơn 77 hecta, nằm ở vị trí thuận lợi tại điểm cắt của trục đường Lê Văn Lương kéo dài và đường Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông, cửa ngõ phía Tây Nam thủ đô Hà Nội. Đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển cực nhanh Hà Nội hiện nay.

ozoLldBD.jpg

ParkCity Hà Nội được xây dựng từ ý tưởng và hình mẫu của khu đô thị Desa ParkCity, khu đô thị thành công nhất tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia.

Theo quy hoạch hiện đại, khu đô thị ParkCity Hà Nội được chia thành 15 tiểu khu cư trú riêng biệt, mang tên 15 loài hoa. Với mô hình “khu đô thị công viên”, các cư dân tại tiểu khu Ngọc Lan nói riêng và ParkCity Hà Nội nói chung sẽ được tận hưởng một cuộc sống trong lành và nhiều vận động với rất nhiều những khoảng không gian mở, tràn ngập cây xanh, ánh sáng tự nhiên, những khu vui chơi giải trí và tiện ích cao cấp như trung tâm thương mại, trường học quốc tế, phòng khám đa khoa, câu lạc bộ sinh hoạt cộng đồng và trung tâm thể thao.

Sự an toàn của cư dân và gia đình là yếu tố được đặt lên hàng đầu với một cổng ra vào duy nhất được canh gác bởi nhân viên an ninh chuyên nghiệp, kết hợp cùng hệ thống kiểm soát ra vào dùng thẻ điện tử ngăn chặn mọi sự xâm nhập của người lạ.

td4WTTlt.jpg

Sau khi hoàn thành, ParkCity Hà Nội sẽ mang đến cho cư dân 7000 căn nhà tiện nghi, 1 khu trung tâm thương mại nhộn nhịp rộng 3 hecta, công viên trung tâm trải dài 11 hecta, và hàng loạt các tiện ích cao cấp khác như trường học quốc tế, phòng khám đa khoa, câu lạc bộ sinh hoạt cộng đồng và trung tâm thể thao.

jlYsVoZ6.jpg

Dự kiến, tiểu khu Ngọc Lan sẽ được hoàn thành và bàn giao cho khách hàng vào cuối năm 2012.

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên