09/11/2023 19:00 GMT+7

PEPERO mang hương vị Hàn Quốc đến với người dùng Việt

PEPERO thương hiệu đồ ăn vặt thuộc Tập đoàn Lotte, có mặt tại Hàn Quốc từ năm 1983. Nổi tiếng với những hộp bánh que phủ sô cô la ngon miệng cùng ngoại hình bắt mắt, PEPERO được đông đảo người dùng tại xứ Hàn yêu thích.

Thống kê về doanh thu trong ngành hàng đồ ăn vặt tại Hàn Quốc nhiều năm. Nguồn: https://www.atfis.or.kr/home/offsales.do

Thống kê về doanh thu trong ngành hàng đồ ăn vặt tại Hàn Quốc nhiều năm. Nguồn: https://www.atfis.or.kr/home/offsales.do

Nhờ gắn bó chặt chẽ với sự phát triển của làn sóng Hàn Quốc hiện đại, bánh que PEPERO đã nhiều lần đạt được các thành tích ấn tượng như: Snack bán chạy nhất tại Watsons năm 2012 và 2015, Chiến thắng Giải thưởng Red Dot năm 2019 của Đức, Chiến thắng Giải thưởng Thiết kế iF của Đức năm 2020...

Sau một thời gian dài chuẩn bị kể từ khi có mặt tại Việt Nam vào năm 2019, giờ đây PEPERO đã sẵn sàng mang hương vị bánh que Hàn Quốc đến gần hơn với người dùng Việt.

PEPERO quảng bá mạnh mẽ thương hiệu tại Việt Nam trong năm 2023

PEPERO quảng bá mạnh mẽ thương hiệu tại Việt Nam trong năm 2023

Kể từ tháng 10-2023, PEPERO sẽ đẩy mạnh độ phủ sóng tại Việt Nam với 7 hương vị bán chạy hàng đầu tại Hàn Quốc, bao gồm: Original (vị truyền thống), Almond (sô cô la hạnh nhân), White Cookie (vị bánh quy kem), Crunchy (sô cô la giòn rụm), Choco Cookie (vị bánh quy sô cô la), Snowy Almond (vị hạnh nhân sô cô la trắng), và Sesame White (vị sô cô la vừng trắng). 

Tất cả các hương vị đều xuất hiện trên các kệ bánh trong siêu thị, cửa hàng tiện lợi... với bao bì mới đầy màu sắc mang đặc trưng của thương hiệu.

PEPERO được bày bán rộng rãi với 7 hương vị được yêu thích

PEPERO được bày bán rộng rãi với 7 hương vị được yêu thích

Cùng với đó, thương hiệu sẽ triển khai các hoạt động quảng bá và tương tác với người dùng online và offline. Khởi động bằng chuỗi trò chơi với phần thưởng giá trị trên trang Fanpage, thương hiệu PEPERO sẽ tiến tới tiếp cận khách hàng Việt qua đa nền tảng.

Đặc biệt, từ ngày 26-10 đến 12-11, PEPERO sẽ ra mắt cửa hàng Pop-up đầu tiên ở Việt Nam tại tầng 1 Vạn Hạnh Mall, Q.10, TP.HCM. Lấy cảm hứng từ không gian vui nhộn của các công viên giải trí, cửa hàng pop-up được thiết kế với các tông màu nổi bật, nhiều khu vực vui chơi và trải nghiệm độc đáo, mang đến quà tặng hấp dẫn và những khuyến mại độc quyền.

Đại diện PEPERO Việt Nam nhấn mạnh: "Nhận thấy nhiều điểm tương đồng trong khẩu vị lẫn tiếp nhận văn hóa giữa giới trẻ Hàn Quốc và Việt Nam, sản phẩm kỳ vọng sẽ tạo ra những trải nghiệm ẩm thực mới mẻ gắn liền với làn sóng Hàn tại đây.

Chúng tôi đặt mục tiêu lấy được niềm tin và tình cảm của khách hàng và cộng đồng lên hàng đầu trên hành trình phát triển. PEPERO sẽ nỗ lực mang đến cho khách hàng Việt đa dạng lựa chọn, sự tiện lợi trong mua sắm và những nét văn hoá, bản sắc đặc trưng của Hàn Quốc trong tương lai gần".

Mặc dù là gương mặt mới trong thị trường ăn vặt cạnh tranh và phát triển sôi động tại Việt Nam, nhưng sản phẩm kỳ vọng tạo ra những dấu ấn mới, từng bước vươn lên dẫn đầu với cách tiếp cận khác biệt trên hành trình mang đến trải nghiệm ẩm thực đậm chất văn hoá cho người dùng Việt. 

Hãy chờ đón diện mạo mới và các hoạt động thú vị của sản phẩm trong thời gian tới.

PEPERO là thương hiệu bánh ăn vặt trực thuộc Tập đoàn Lotte - một trong những tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2019, sản phẩm mang đến 7 hương vị bánh que đặc trưng cùng trải nghiệm ẩm thực gắn liền với văn hóa Hàn Quốc.

Trong thời gian tới, thương hiệu sẽ đẩy mạnh hiện diện tại Việt Nam bằng các hoạt động quảng bá online và offline đến gần hơn với người dùng Việt.

Vui lòng cập nhật các thông tin về sản phẩm tại fanpage www.fb.com/peperovietnam.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên