15/09/2016 21:40 GMT+7

Phát biểu của ông Lê Thanh Hải ở buổi họp lớp B3, B5

LÊ THANH HẢI
LÊ THANH HẢI

"Hôm nay có mặt rất đông đủ các đồng chí học viên, từ Quảng Trị, Thừa Thiên đến Cà Mau đều về dự" -  ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM, trưởng ban liên lạc cựu học viên B3, B5 xúc động bày tỏ trong buổi họp lớp B3, B5 Trường Đảng cao cấp Nguyễn Ái Quốc.

Ảnh: TỰ TRUNG

Các học viên lớp B3, B5 trường Đảng cao cấp Nguyễn Ái Quốc niên khóa 1976-1978 trao đổi tại buổi họp mặt - Ảnh: TỰ TRUNG


Ông Lê Thanh Hải phát biểu: “Các đồng chí đã mang đến TP mang tên Bác Hồ kính yêu những tình cảm rất sâu đậm, nghĩa tình, ấm áp tình đồng chí, tình anh em thầy trò.

Chúng ta càng xúc động khi có đồng chí học viên đang nằm ở bệnh viện xin phép về gặp mặt nhưng bác sĩ không cho. Buổi họp mặt của chúng ta rất vui, có sự tham dự của đồng chí Trần Đông Phong, nguyên phó trưởng ban dân vận trung ương… là các học viên lớp B7 cùng về dự chung vui với chúng ta hôm nay.

Thay mặt Ban liên lạc lớp B3, B5, tôi xin cảm ơn đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Ủy viên trung ương Đảng, giám đốc học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh; Lê Hữu Nghĩa, nguyên Ủy viên trung ương, nguyên giám đốc Học viện đã dành thời gian từ Thủ đô vào dự họp mặt với chúng ta hôm nay.

Chân thành cảm ơn đồng chí Nguyễn Xuân Thắng đã mời học viên B3, B5 về thăm mái trường xưa, chắc rằng lời mời này sẽ được lan tỏa mạnh mẽ với các lớp B lẻ như B3, 5, 7 nên chắc trường ta sẽ đón nhiều học viên miền Nam ra thăm.

Chân thành cảm ơn đồng chí Võ Văn Thưởng, đồng chí Đinh La Thăng, học viện Chính trị quốc gia HCM, thường trực Thành ủy và học viện cán bộ TP.HCM đã gửi hoa chúc mừng buổi họp mặt của chúng ta hôm nay.

Thưa các đồng chí, đồng chí Thưởng và Thăng lẽ ra cùng dự nhưng do bận việc nên không dự được. Cảm ơn đồng chí Võ Thị Dung, đồng chí Trần Vĩnh Tuyến đã thay mặt lãnh đạo TP đến dự, phát biểu chào mừng và dành những tình cảm hết sức sâu đậm, nghĩa tình cho học viên của chúng ta.

Qua các đồng chí có mặt hôm nay cho chúng tôi chân thành cảm ơn thường trực Thành ủy, UBND TP.HCM đã hết sức quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ các điều kiện để chúng tôi có buổi họp mặt này. Cảm ơn các đồng chí lãnh đạo và cán bộ VP Thành ủy, VP UBND TP đã hết lòng hết sức các cô các chú có dịp gặp gỡ chung vui từ tối qua tới nay.

Chân thành cảm ơn các đồng chí ở báo SGGP, Đài Truyền hình TP.HCM, báo Tuổi Trẻ nhiệt tình giúp đỡ chúng ta từ thông báo mời họp mặt đến ghi hình đưa tin buổi họp mặt chúng ta hôm nay.

Xin báo với các đồng chí, dự kiến cho các buổi họp mặt sắp tới, đồng chí Trịnh Hồng Sơn cũng đã nêu đặc biệt là qua gợi ý của đồng chí Thắng, chắc ban liên lạc sẽ tổ chức cuộc họp mặt tới đây kỷ niệm năm ra trường. Rất mong các anh chị dành thời gian tham gia.

Cuối cùng thay mặt Ban liên lạc kính chúc các đồng chí anh chị có mặt hôm nay luôn mạnh khỏe trường thọ, nhiều niềm vui hạnh phúc trong công việc và cuộc sống".

LÊ THANH HẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Lê Thanh Hải