02/06/2016 08:00 GMT+7

Phát triển đô thị kết hợp du lịch sinh thái phía Tây Bắc TPHCM

TDV
TDV

Công ty Cổ Phần Địa Ốc Cát Tường Đức Hòa vừa công bố dự án mới: Khu Đô Thị TM DV & Du Lịch Sinh Thái Cát Tường Phú Sinh với quy mô 79ha, vốn đầu tư giai đoạn 1 khoảng 47 triệu USD đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của khách hàng.

Dự án được đầu tư đầy đủ dịch vụ tiện ích hiện đại khéo léo phối hợp với thiết kế gần gũi cùng thiên nhiên tạo nên tuyệt tác nghệ thuật quê hương ẩn mình giữa cuộc sống phồn hoa.

Khu đô thị TMDV & Du Lịch Sinh Thái Cát Tường Phú Sinh luôn thu hút sự quan tâm của khách hàng dù đang triển khai xây dựng

Cát Tường Phú Sinh  - Cuộc sống mới thanh bình, viên mãn

“Khao khát kiến tạo nên một không gian sống mà bao người mong ước, chúng tôi đã ấp ủ và cho ra đời dự án Khu Đô Thị TM DV & Du Lịch Sinh Thái Cát Tường Phú Sinh, một không gian sống lý tưởng, mang quá khứ vào hiện tại, hài hòa giữa thiên nhiên và con người, giữa giản đơn và hiện đại”, đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Dân cư tại khu đô thị chẳng những được sống trong một không gian thiên nhiên xanh mát, mà còn được thừa hưởng trọn vẹn những tiện tích hiện đại như: khu du lịch (KDL) sinh thái, phố đi bộ, trung tâm thương mại sầm uất, cùng trường học, bệnh viện và 9 công viên phân phối khắp khu đô thị, giúp cuộc sống trở nên tiện nghi hơn bao giờ hết. Có thể nói Cát Tường Phú Sinh sẽ đem đến một cuộc sống thanh bình, viên mãn.

Vị trí vàng của dự án

Cát Tường Phú Sinh  tọa lạc tại mặt tiền tỉnh lộ 9 -  trung tâm đô thị Tây Bắc TP.HCM, nằm trong  vành đai quy hoạch 7000ha đất khu công nghiệp và làng đại học , giáp ranh Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh TPHCM, giao thông kết nối dễ dàng với trung tâm TP.HCM… chỉ 25 phút đi xe để đến sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất, 35 phút đến chợ Bến Thành. Trong vòng bán kính 3km có đầy đủ các tiện ích như : Trung tâm hành chính, bệnh viện, trường học các cấp, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, ngân hàng …

Ngoài ra, các tuyến đường xung quanh Cát Tường Phú Sinh bao gồm: tỉnh lộ 824, tỉnh lộ 10, quốc lộ 22 kết nối giao thông về các tỉnh miền Tây, miền Đông Nam Bộ... một cách nhanh chóng và thông suốt.

Với vị trí này, cư dân Cát Tường Phú Sinh có thể dễ dàng làm việc tại trung tâm TP.HCM, các khu công nghiệp tại Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh và Long An

Cát Tường Phú Sinh - dự án tâm huyết của chủ đầu tư

Cát Tường Phú Sinh có quy mô đến 79 ha, được phát triển thành 3 giai đoạn, trong đó giai đoạn 1 gồm 4 phân khu chức năng: Phố Thương Mại Lộc Phát, Phố Thương Mại Hưng Phát, Phố Thương Mại Long Phát và KDL Sinh Thái An Tây Hồ quy mô 15ha.

Với KDL sinh thái An Tây Hồ nằm trong khu đô thị , vì thế cư dân được thừa hưởng trọn vẹn tiện ích từ KDL và cơ hội tiềm năng phát triển tự doanh tại mỗi gia đình. Điểm nhấn ấn tượng của khu thương mại này là phố đi bộ ven hồ An Lộc Phát, được lát nền bằng gạch hoa văn bắt mắt, thiết kế dựa trên ý tưởng ngũ hành phong thủy, nhằm mang đến sự căng bằng và những điều tốt lành cho cư dân. Hiện tại, dự án đang thi công hạ tầng, đang dần hoàn thiện các hạng mục quan trọng đã hoàn thành như hệ thống giao thông nội bộ, cấp thoát nước, điện, xử lý rác thải, cây xanh. An ninh được đảm bảo 24/24.

Theo ông Trần Quốc Việt – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ, “Chúng tôi luôn tự hào giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm chất lượng và tâm huyết nhất, với dự án Cát Tường Phú Sinh này, chúng tôi mong muốn mang đến cho cư dân nơi đây nói riêng và khách thập phương nói chung một khu đô thị kết hợp với du lịch sinh thái nghỉ dưỡng thú vị, một môi trường kinh doanh phồn thịnh và một cuộc sống hiện đại, đầy đủ các tiện nghi, xứng đáng trở thành một nơi để đầu tư và an cư lý tưởng” .

Ưu đãi hấp dẫn ngày mở bán

Ông Lê Tiến Vũ - Phó TGĐ điều hành Công ty CP Địa Ốc Cát Tường Đức Hòa cho biết, lễ mở bán giai đoạn 1 dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 19-06-2016  tại trung tâm hội nghị Grand Palace (18 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM). Trong đợt này, Cát Tường Đức Hòa chào bán hơn 200 nền đất với giá chỉ từ 295 triệu đồng/nền, thanh toán linh hoạt trong 12 tháng không lãi suất. Đặc biệt công ty sẽ đưa ra nhiều ưu đãi dành cho khách hàng như: Chương trình "Nụ cười an cư lần" với tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng. Tặng gói "Cát Tường An Cư" với tổng giá trị 50 triệu đồng; tặng thẻ "Cát Tường Song Hành" với các chương trình hỗ trợ vĩnh viễn cho cư dân và tham gia chương trình rút thăm may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

Công ty CP Địa Ốc Cát Tường Đức Hòa

Hotline: 0945 71 71 70 – 090 123 78 58

Website: www.cattuongduchoa.vn

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên