Tag: phát triển thương mại điện tử

Bất chấp khó khăn, tăng trưởng thương mại điện tử vượt xa kỳ vọng

Trong 3 tháng đầu năm 2024, tổng doanh thu trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam, chưa bao gồm doanh thu từ các phiên livestream, đã đạt 71.200 tỉ đồng, tăng 78,69% so với cùng kỳ năm 2023.

Doanh nghiệp Mỹ muốn bán thuốc không kê đơn trên kênh online

"Sách Trắng" năm 2024 từ Tiểu ban Chăm sóc sức khỏe AmCham nêu bật các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo được các doanh nghiệp Mỹ trong lĩnh vực y tế cung cấp tại Việt Nam.

Dịch vụ logistics: Chẳng lẽ chỉ có xe ôm

TTCT - Dư địa phát triển của dịch vụ logistics ở Việt Nam còn rất lớn nhưng những bất cập quá nhiều, nhất là khi đặt cạnh người láng giềng đang có mảng hoạt động này vào loại tốt nhất thế giới.

Đồng Tháp mời TikToker về Hồng Ngự bán nông sản OCOP

Ngày 30-8, Sở Công Thương tỉnh Đồng Tháp phối hợp với UBND TP Hồng Ngự và doanh nghiệp tổ chức khóa tập huấn nâng cao kỹ năng bán hàng trên TikTok Shop, livestream bán nông sản OCOP, khách mời là các KOLs sở hữu kênh triệu view.

CSED ký kết hỗ trợ phát triển 3 ngành chủ yếu cho doanh nghiệp

Ngành công thương xác định việc hỗ trợ doanh nghiệp (DN) đẩy mạnh phục hồi sản xuất kinh doanh là một trong những nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm cần tập trung triển khai thực hiện.

Doanh thu tăng nhiều lần nhờ tận dụng bộ giải pháp Marketing từ sàn thương mại điện tử

Giới thiệu công nghệ bán hàng xu hướng và các giải pháp marketing toàn diện đang là những ‘át chủ bài mới’ mà sàn thương mại điện tử (TMĐT) cung cấp cho doanh nghiệp.

Những 'người bán hàng văn minh' sẵn sàng cho ngày 9-9 Siêu Mua Sắm trên Shopee

Chuẩn bị cho 9-9 Ngày Siêu Mua Sắm, Shopee đang tập trung xây dựng cộng đồng bán hàng văn minh để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

Tăng trưởng tiêu dùng hàng Nhật ở Việt Nam vào top 10 khu vực

TTO - Từng là điểm đến cho hoạt động sản xuất của doanh nghiệp Nhật Bản, Việt Nam đang trở thành thị trường tiêu dùng quan trọng, lớn thứ 5 trong các nước nhập khẩu hàng Nhật, với mức tăng trưởng đạt được hằng năm 15-17%.

95,1% chọn thanh toán bằng tiền mặt khi mua hàng online

TTO - Dù doanh nghiệp luôn cố gắng bổ sung, tích hợp các công cụ thanh toán hiện đại để tạo sự tiện dụng cho khách hàng, tuy nhiên thanh toán bằng tiền mặt sau khi nhận hàng (COD) vẫn lên đến 95,1%.

Người Việt bán hàng trên Amazon có tốc độ tăng trưởng cao nhất khu vực

TTO - Ông Bernard Tay, giám đốc Amazon Global Selling khu vực Đông Nam Á, cho biết sau một năm trang bán hàng trực tuyến hàng đầu thế giới của Mỹ có trang web bán hàng tiếng Việt cho người bán hàng, số người Việt tham gia kinh doanh tăng vọt.