10/07/2017 19:30 GMT+7

​Phì cười xem Nicole Kidman, James Franco ‘đọc’ bài hát của Spice Girls

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Hàng loạt ngôi sao Holywwod, trong đó có Nicole Kidman và James Franco, mới đây khiến người hâm mộ phì cười khi trổ tài ca hát trong ‘siêu phẩm’ cover lại hit Wannabe của nhóm nhạc Spice Girls.

Nữ diễn viên Nicole Kidman - Ảnh: WireImage
Nữ diễn viên Nicole Kidman - Ảnh: WireImage

Trong một video do tạp chí W thực hiện hồi tuần trước nhân kỳ niệm bài hát Wannabe nổi tiếng của 5 cô nàng Spice Girls được 21 tuổi, các ngôi sao vốn quen thuộc trên màn ảnh đã khiến fan một phen bất ngờ với khả năng “hát mà như đọc” của họ.

“Tạp chí W đã thiết lập một nhóm nhạc pop toàn ngôi sao gồm có Nicole Kidman, James Franco, Milo Ventimiglia, Keri Russell, Riz Ahmed, Alexander Skarsgard, Millie Bobby Brown, Jodie Comer, Rupert Friend, Sanaa Lathan, Claire Foy, Johnny Flynn, và Brit Marling để thực hiện một phiên bản ‘đọc’ lời bài hát rất kịch tính của ca khúc từng đứng đầu nhiều bảng xếp hạng này”, tạp chí W dí dóm chú thích cho video.

Quả thật, không kịch tính sao được khi ca khúc được xem là một trong những bài hát sôi động và bắt tai nhất là được “chuyển thể” thành “lời thoại” nghe có vẻ rất nghiêm trọng qua phần thể hiện của các nghệ sĩ, hầu hết là diễn viên.

Thể hiện “khá” nhất chắc có lẽ là diễn viên trẻ 13 tuổi Millie Bobby Brown, người tự nhận mình bị “nghiện” Spice Girls.

Wannabe là ca khúc chào sân của nhóm nhạc nổi tiếng một thời Spice Girls đến từ Anh gồm Victoria Adams, Melanie Brown, Melanie Chisholm, Geri Halliwell, và Emma Bunton hơn hai thập kỷ trước.

Phần lời ca khúc được hoàn thành chỉ trong vòng chưa đến 30 phút và công đoạn thu âm cũng hoàn tất chỉ trong 1 ngày.

Tuy vậy, Wannabe nhanh chóng chiếm được vị trí cao nhất của nhiều bảng xếp hạng tại Anh, Mỹ, và nhiều nước trên thế giới.

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên