13/04/2012 22:28 GMT+7

Phí dịch vụ Keangnam tạm thu 15.085đ/m2/tháng

XUÂN LONG
XUÂN LONG

TTO - Liên quan đến việc quy định mức phí dịch vụ tại tòa nhà Keangnam (huyện Từ Liêm, Hà Nội), Công ty TNHH thành viên Keangnam-Vina vừa có văn bản gởi các cơ quan chức năng báo cáo tạm thu với mức 15.085đ/m2/tháng (chưa có thuế VAT).

Yêu cầu Keangnam không được dừng cung cấp dịch vụHà Nội yêu cầu kiểm tra việc Keangnam trả dịch vụ

Theo Công ty TNHH thành viên Keangnam-Vina, sau khi Công ty thông báo mức phí dịch vụ nêu trên, đến nay đa số người dân đã đồng thuận đóng theo mức phí này, một số hộ người dân đi công tác cũng đã gọi điện thống nhất đóng theo mức phí kể trên và chỉ còn hơn chục hộ vẫn kiên quyết đóng theo mức 4.000đ/m2 theo giá trần do Thành phố quy định.

Theo văn bản Keangnam-Vina báo cáo cơ quan chức năng, chủ đầu tư tòa nhà Keangnam cho rằng các quy định của Bộ Xây dựng đã nói rõ trong trường hợp giá dịch vụ nhà chung cư cao hơn khung giá dịch vụ do UBND thành phố quy định mà được trên 50% hộ cư dân đang sinh sống tại chung cư hoặc trên 50% ban quản trị nhất trí thông qua thì thực hiện theo mức giá và chất lượng dịch vụ như thỏa thuận.

Do vậy, chủ đầu tư tòa nhà Keangnam khẳng định sẽ áp dụng mức thu phí là 15.085đ/m2/tháng, mức thu này sẽ kéo dài cho đến khi bầu hội nghị chung cư tại tòa nhà Keangnam được tổ chức và bầu được ban quản trị chung cư Keangnam.

Với mức phí kể trên, Keangnam-Vian cam kết sẽ phục vụ cư dân Keangnam bằng tất cả khả năng của Công ty và chịu sự giám sát, theo dõi của Bộ Xây dựng, UBND Thành phố Hà Nội trong quá trình thực hiện.

XUÂN LONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên