22/08/2023 16:30 GMT+7

Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ ADONA - Chăm sóc khách hàng tận tâm

Tận dụng tốt sự lên ngôi của các kênh trực tuyến, Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ ADONA gia tăng độ phủ sóng, mang chất lượng làm đẹp uy tín đến gần hơn với mọi người.

Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ ADONA - Chăm sóc khách hàng tận tâm - Ảnh 1.

Không gian Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ ADONA

Thấu hiểu băn khoăn của nhiều chị em khi tìm kiếm thông tin dịch vụ làm đẹp trên Internet, Phòng khám (PK) chuyên khoa thẩm mỹ ADONA đã tạo fanpage trên Facebook như một kênh chia sẻ, giao lưu miễn phí về các kiến thức làm đẹp và chăm sóc vệ sinh sau phẫu thuật thẩm mỹ. Với các chị em đang và đã làm phẫu thuật thẩm mỹ, chăm sóc vết khâu và các bước đúng quy trình an toàn như thế nào rất quan trọng.

Phòng khám (PK) chuyên khoa thẩm mỹ ADONA còn ghi dấu ấn nhờ dịch vụ đa dạng, chuyên nghiệp cùng giá cả phải chăng. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm không gian làm đẹp hiện đại, đội ngũ chuyên viên tay nghề cao và đặc biệt là khâu chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo. Đây cũng chính là yếu tố quan trọng làm nên tên tuổi của địa chỉ làm đẹp này.

Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ ADONA - Chăm sóc khách hàng tận tâm - Ảnh 2.

Đội ngũ bác sĩ tận tình tư vấn cho khách hàng những phương pháp làm đẹp phù hợp nhất

Theo Phòng khám (PK) chuyên khoa thẩm mỹ ADONA, dịch vụ chăm sóc khách hàng cần chuẩn theo từng bước. Tất cả mọi cá nhân đều phải thể hiện tác phong thật tốt, từ vị trí bảo vệ, đến chuyên viên, thu ngân hay nhân viên bán hàng,... Bởi lẽ, khách hàng sẽ dễ cảm thấy khó chịu, không được tôn trọng nếu một khâu nào đó không hết mình với trách nhiệm của mình.

Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ ADONA - Chăm sóc khách hàng tận tâm - Ảnh 3.

Các bác sĩ tại ADONA đang thực hiện một ca làm đẹp cho khách hàng

Bên cạnh tác phong, năng lực thấu hiểu tâm lý khách hàng là vô cùng quan trọng. Để thu hút khách hàng lâu dài, thương hiệu cũng phải đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng.

"Chị em khi đi làm đẹp cần được quan tâm trước, trong làm đẹp và sau khi về nhà. Chính vì thế, chúng tôi luôn chủ động nắm bắt tâm lý khách hàng trong các giai đoạn này, chủ động cung cấp thông tin và giải đáp mọi thắc mắc. Trang bị kiến thức từ thực tế để chiều lòng khách hàng là bước đầu tiên để chinh phục họ", đại diện thương hiệu chia sẻ.

Các bác sĩ tận tình chăm sóc, thăm hỏi khách hàng khi làm đẹp 

Các bác sĩ tận tình chăm sóc, thăm hỏi khách hàng khi làm đẹp

Có thể thấy, phụ nữ ngày càng bận rộn hơn với công việc và gia đình. Do đó, họ ít có thời gian hơn cho việc ngồi đợi tới lượt mình làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Chính vì thế, Phòng khám (PK) chuyên khoa thẩm mỹ ADONA không chỉ áp dụng việc đặt lịch qua số điện thoại, tin nhắn mà còn liên tục tìm tòi những công nghệ, ứng dụng mới để vừa kết nối nhanh hơn, vừa thuận tiện hơn cho khách hàng khi lựa chọn dịch vụ và thời gian làm đẹp.

Đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi kế hoạch phát triển, Phòng khám (PK) chuyên khoa thẩm mỹ ADONA hy vọng mang đến chất lượng làm đẹp tốt nhất, dịch vụ tận tâm nhất dành cho khách hàng.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên