27/12/2009 08:13 GMT+7

Quảng Nam: kỷ luật phó giám đốc Sở GD-ĐT

V.HÙNG
V.HÙNG

TT (QUẢNG NAM) - Ông Lê Minh Ánh - chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam - vừa ký quyết định xử lý kỷ luật hình thức khiển trách thời hạn một năm đối với ông Nguyễn Minh Hoàng, phó giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Nam.

Nguyên nhân, ông Nguyễn Minh Hoàng là chủ tịch hội đồng chấm thi số 1 tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2009-2010 tại Trường THPT Phan Bội Châu đã chủ quan, thiếu kiểm tra, giám sát kỹ lưỡng quy trình phách nên dẫn đến sai sót làm hoán đổi điểm của thí sinh tại năm phòng thi.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, sau khi kiểm tra phách các bài thi tuyển sinh lớp 10 của tỉnh, hội đồng phúc khảo của Sở GD-ĐT phát hiện có nhiều sai sót kiểu “râu ông nọ cắm cằm bà kia”. Cán bộ coi thi đã đánh phách nhầm phòng thi, dẫn đến ráp phách bài thi nhầm, nhầm số báo danh, vào điểm thi nhầm...

Những sai sót này dẫn đến 123 bài thi của 123 học sinh (68 bài môn văn và 55 bài môn toán) có kết quả điểm bài làm không đúng. Trong đó có 24 bài tăng từ 2 điểm trở lên và 28 bài thi giảm từ 2 điểm trở lên so với lần chấm trước.

V.HÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên