16/03/2017 08:30 GMT+7

​River City chính thức mở bán block The Marina

NHẤT DUY
NHẤT DUY

Vừa qua, Chủ đầu tư Angia Investment - Phát Đạt - Creed Group vừa tung ra block The Marina thuộc dự án River City.

The Marina tọa lạc ngay mặt tiền cung đường du lịch Đào Trí, có lộ giới 40m, cách trung tâm kinh tế tài chính Phú Mỹ Hưng, với các dịch vụ vui chơi giải trí, thể thao, giáo dục, y tế theo chuẩn quốc tế khoảng 5 phút đi xe.

Và được kết nối dễ dàng với Khu đô thị mới Thủ Thiêm - Quận 2, là trung tâm hành chính thương mại mới của TP.HCM, qua cầu Phú Mỹ và cầu Thủ Thiêm 4 chuẩn bị khởi công. Hay các công trình cầu Kênh Tẻ 2, tuyến Metro số 4 đã được quy hoạch sẽ giúp cho việc di chuyển từ Q.7 đến các quận lân cận thuận tiện hơn rất nhiều.

“Điểm ấn tượng nhất với River City chính là biểu tượng kiến trúc độc đáo của khu Nam Sài Gòn, với đầy đủ tiện ích phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí, học tập, rèn luyện, mua sắm cho tất cả thành viên trong gia đình. Hơn thế nữa, chủ đầu tư bàn giao trang thiết bị nội thất cao cấp được nhập khẩu từ Đức, Thụy Sĩ như Hafele, Yale, ABB, … sẽ làm cho căn hộ trở nên vô cùng tinh tế, tiện nghi”, đại diện chủ đầu tư thông tin.

Chủ đầu tư cho biết thêm, The Marina có mức giá từ 1,5 tỉ đồng/căn, khách có thể thanh toán trước 450 triệu cho đến khi nhận nhà và được hỗ trợ lãi suất vay 0% hoặc chỉ thanh toán mỗi tháng 1%.

“Như vậy, các gia đình trẻ chưa có nhiều tiền tích lũy sẽ sở hữu riêng cho mình một căn nhà dễ dàng hơn bao giờ hết”, đại diện chủ đầu tư nói và cho biết thêm, đó chính là lý do The Marina với 300 căn hộ, chỉ sau gần 1 tháng công bố thông tin, đến nay đã có hơn 300 khách hàng đặt mua.

 

The Marina chính thức mở bán vào ngày 19/03/2017, với nhiều quà tặng dành cho khách khách hàng may mắn: Xe SH 150i, SH mode, Air Blade, Tivi, tủ lạnh, máy giặt.

Chủ đầu tư: Phát Đạt - An Gia - Creed Group

Phân phối và tiếp thị: Nam Hưng Land - DKRS - DKRC - 5S Land

Hotline: 0901.93.39.39 - www.rivercity.vn

 

NHẤT DUY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên