07/12/2010 19:55 GMT+7

Ronaldo xét nghiệm ADN để nhận con rơi

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TTO - “Người ngoài hành tinh” Ronaldo, 34 tuổi, tuyên bố chuẩn bị đưa bé Alex, 5 tuổi, đi xét nghiệm huyết thống trước khi chính thức thừa nhận mối quan hệ cha con. Tuyên bố được đưa ra sau khi chân sút lừng danh bị người tình cũ cáo buộc là cha của con mình tuần trước.

5WVyrBqa.jpgPhóng to
Ronaldo nổi tiếng với lối sống ăn chơi, buông thả nên giới truyền thông không ngạc nhiên khi anh có con rơi - Ảnh: Reuters

Một tờ báo cho cho biết mẹ đứa trẻ là Michele Umez, một phụ nữ gốc Brazil nhưng đang định cư tại Singapore. Umez cho biết từng gặp Ronaldo lần đầu tiên vào năm 2002 khi “Người ngoài hành tinh” ăn mừng chức vô địch cùng tuyển Brazil tại Tokyo năm 2002. Đến năm 2004, cô lại gặp lại Ronaldo khi anh còn khoác áo Real Madrid đi du đấu. Và sau lần gặp đó, Umez đã có thai Alex. Hiện hai mẹ con Umez và Alex đã sang Sao Paulo gặp Ronaldo và Ronaldo muốn đưa Alex đi xét nghiệm ADN để chắc chắn có phải con mình hay không.

Ronaldo đang là chân sút chủ lực của CLB Corinthians tại giải Vô địch quốc gia Brazil. Tuy nhiên, bây giờ giải đang đi vào giai đoạn kết thúc nên Ronaldo sắp có thời gian để giải quyết chuyện riêng tư.

Ronaldo cho biết: “Nếu quả thực Alex là con tôi, tôi sẽ chịu trách nhiệm”. Nếu kết quả AND chứng thực Alex là con của Ronaldo thì cậu bé sẽ là con thứ 4 của Ronaldo với 3 người phụ nữ khác nhau.

Đứa con lớn của Ronaldo là Ronald, kết quả của cuộc hôn nhân đầu tiên với siêu mẫu, nữ cầu thủ Milene Domingues, hiện đã 10 tuổi. Còn gia đình hiện tại với vợ Maria Beatriz Antony, Ronaldo có hai cô công chúa là Maria Sophia, 1 tuổi, và Maria Alice, 8 tháng.

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên