05/08/2015 09:15 GMT+7

​“Săn” bất động sản cao cấp gần trung tâm

KD (Nguồn: City Garden)
KD (Nguồn: City Garden)

Trong khi hiện nay các dự án bất động sản, đặc biệt ở phân khúc cao cấp tọa lạc ở vị trí “đắc địa” ngay trung tâm rất hiếm, mới đây, chủ đầu tư City Garden đã tiến hành khởi công dự án Promenade gồm 3 tòa tháp căn hộ cao cấp ở 59 Ngô Tất Tố, quận Bình Thạnh.

Lễ khởi công tòa tháp Promenade với đại diện cấp cao của Cotecons và City Garden

Dự án bao gồm 478 căn hộ cao cấp sẽ được bàn giao vào năm 2018.

Promenade, hòn ngọc xanh giữa lòng Sài Gòn

Bắt nguồn từ sự thấu hiểu thị trường và nhu cầu khách hàng (mua đầu tư, cho thuê hoặc để ở), City Garden đã nắm trong tay một quỹ đất vàng ở Bình Thạnh, được xem là một vị trí đắc địa khi chỉ mất 5 phút đi xe vào trung tâm Sài Gòn.

Với sự sáng tạo và sự chuyên nghiệp của các đơn vị quốc tế danh tiếng về thiết kế và thi công, quỹ đất ấy đã phát triển thành một khu dân cư biệt lập cao cấp với một cộng đồng dân trí cao. Có thể nói, City Garden là một nơi lý tưởng để an cư nếu ai đó muốn tìm một chốn đi về; đồng thời cũng là một tài sản giá trị cho những nhà đầu tư sành sỏi.

Tiếp theo giai đoạn 1 của dự án đã được thị trường và khách hàng đánh giá cao về mọi mặt, giai đoạn 2 mang tên tòa tháp Promenade tại City Garden đã tiến hành khởi công vào cuối tháng 7 vừa qua, báo hiệu sẽ tạo sóng trên thị trường BĐS cao cấp vốn đang nóng khi có thêm sự tham gia của người nước ngoài.

Kiến trúc gợn sóng độc đáo của City Garden luôn nổi bật giữa lòng thành phố

Các tòa tháp Promenade tại City Garden được xây dựng theo thiết kế “gợn sóng” đương đại – độc đáo và bền vững cùng thời gian, đồng thời giao thoa với những nét văn hóa Việt trong những chi tiết nhỏ nhất. Promenade tọa lạc trên diện tích 22.889 m2, bao gồm 478 căn hộ cao cấp có diện tích từ 70m2 đến 161m2. Thiết kế của công trình tận dụng hoàn hảo nguồn ánh sáng mặt trời tự nhiên, bóng râm và sự kết hợp hài hòa của cảnh quan. Không gian dành cho mảng xanh và tiện ích chiếm đến 70% diện tích, tương đương 17.000 m2.

“Thiết kế đầy sáng tạo với những chi tiết thanh lịch và hiện đại, những mảng xanh rộng lớn cùng vị trí đắc địa của Promenade tại City Garden là những yếu tố giúp nâng tầm công trình kiến trúc này như một ốc đảo trong lòng đô thị, đồng thời đem lại ấn tượng về một khu dân cư tọa lạc giữa khu vườn xanh tươi”, ông Koos de Kiejezer, kiến trúc sư trưởng của Promenade chia sẻ.

Một khoảng xanh của City Garden nhìn từ trên cao

City Garden – thương hiệu BĐS cao cấp với đội ngũ chuyên môn đẳng cấp quốc tế

Bộ tứ đồng hành với dự án khởi công là những đối tác nổi tiếng, uy tín, cam kết về chất lượng xây dựng như: DKO, Cotecons, Fico, Mace lần lượt tham gia vào các khâu kiến trúc, thi công, thiết kế cảnh quan, giám sát dự án. Sự kết hợp chặt chẽ này cộng hưởng với chủ đầu tư sở hữu nội lực mạnh mẽ cả về vốn và tiếng tăm trên thị trường bất động sản trong nhiều năm qua sẽ tạo nên một cam kết chất lượng trong suốt quá trình triển khai dự án.

Một khoảng không gian thanh bình ẩn giữa sự tất bật và nhộn nhịp của thành phố Hồ Chí Minh với những góc vườn xanh tươi và một khu dân cư hiện đại, City Garden gồm 927 căn hộ lộng lẫy tọa lạc trong sáu tòa cao ốc, kết hợp lối kiến trúc hiện đại và nghệ thuật tạo hình cảnh quan, có thể nói là một biểu tượng kiến trúc tiêu biểu của TPHCM.

Ông William Towne Baker, Tổng giám đốc Công ty TNHH Căn Hộ Vườn Phố Việt Nam – Chủ đầu tư dự án City Garden tự hào: “Với việc khởi công xây dựng khu căn hộ chung cư cao cấp ngay tại giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh, tòa tháp Promenade tại City Garden sẽ góp phần thay đổi tương lai của lối sống đô thị bên trong một cộng đồng gắn bó đang hiện hữu”.

Việc khởi công Promenade trong thời điểm này có thể là đòn chiến lược đúng đắn trong tâm điểm thị trường bất động sản cao cấp đang tăng nhiệt. Đầu tư vào Promenade là đón đầu cơ hội để sở hữu căn hộ biệt thự sang trọng, dù là người Việt Nam hay khách nước ngoài thì với những cải cách của luật kinh doanh bất động sản từ 1-7-2015, dự án được ngân hàng bảo lãnh tín dụng, cam kết về tiến độ thi công - đây sẽ thời điểm tốt nhất để “xuống tiền” cho bất động sản, mà không phải là vàng, ngoại tệ hay chứng khoán.

KD (Nguồn: City Garden)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên