02/07/2014 10:17 GMT+7

Sao chưa xử lý kẻ phạm tội?

Đ.VỊNH
Đ.VỊNH

TT - Người dân ở P.Long Thạnh, thị xã Tân Châu (An Giang) thắc mắc cháu T.Đ.D.H. (4 tuổi) bị xâm hại tình dục, từ tháng 12-2013 cơ quan chức năng đã điều tra, sao tới nay vẫn chưa xử lý kẻ phạm tội?

Lĩnh 9 năm tù vì giao cấu với "bạn gái internet" 13 tuổiCùng hiếp dâm bạn nhậu nhí: mỗi người nhận 20 năm tù

Thượng tá Bùi Bé Năm, trưởng Phòng cảnh sát điều tra về trật tự xã hội Công an tỉnh An Giang, cho biết sau khi gia đình bé H. trình báo bé có biểu hiện bị hiếp dâm, Công an thị xã Tân Châu đã điều tra, nhiều lần triệu tập nghi can T. (17 tuổi) đến làm việc, nhưng T. khai không gặp, không tiếp xúc và không hề xâm hại bé H..

Sau đó, ban giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo Phòng PC45 phối hợp với Công an thị xã Tân Châu tiếp tục điều tra làm sáng tỏ vụ việc. Tuy nhiên, dù đã áp dụng các biện pháp nghiệp vụ nhưng vẫn không thu được chứng cứ nào để kết luận T. có hành vi xâm hại tình dục bé H.. Bé H. mới 4 tuổi, bị thiểu năng, chậm biết nói, nhiều khi trả lời không thống nhất, thậm chí mâu thuẫn. Do đó, chưa có cơ sở để kết luận đây là vụ hiếp dâm trẻ em, mà chỉ mới có thể nhận định về khả năng T. có hành vi dùng tay sờ mó thân thể bé H.. Cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục áp dụng nhiều biện pháp khác với quyết tâm làm rõ hành vi của T. để xử lý đúng theo quy định pháp luật.

Đ.VỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên