25/08/2017 10:00 GMT+7

Scenia Bay - Của để dành “thặng dư”

THU THẢO
THU THẢO

Lời bài hát “anh muốn được cùng em, về miền biển vắng. Mình sẽ sống những ngày hè ươm nắng…” từng là khát khao an yên của không ít doanh nhân thành đạt.

Sắc xanh, cát trắng, nắng vàng 

Thiên đường biển trong veo tưởng chừng chỉ có trong nghệ thuật đang được tái hiện chân thực tại Scenia Bay. Với vị trí gần như cuối cùng tại cung đường biển đẹp nhất Nha Trang cùng “sắc xanh, cát trắng, nắng vàng”, Scenia Bay đã hạ gục được những khách hàng khó tính nhất.

Biển trước mắt, nắng trong tim

Khu vực ven biển Nha Trang đã bắt đầu có nhiều hoạt động nghỉ dưỡng nhộn nhịp trong những năm qua. Đây là địa điểm phổ biến cho cả người dân và khách du lịch tận hưởng bãi biển nguyên sơ, cũng như không khí yên bình xung quanh. Số lượng du khách ngày càng tăng đã dẫn đến xu hướng gia tăng bất động sản nghỉ dưỡng nơi đây.

Ấn tượng đầu tiên về Scenia Bay chính là ở vị trí đắt giá thuộc khu vực Bắc Nha Trang. Tọa lạc tại số 25-26 Phạm Văn Đồng với 4 mặt tiền, Scenia Bay là dự án hiếm hoi sở hữu mặt biển nằm ở địa điểm trung tâm thành phố mà vẫn liền kề với nhiều khu nghỉ dưỡng tách biệt cao cấp. Ngỡ như "từ Scenia Bay đến biển xanh chỉ còn cách một bước chân", dưới ánh bình minh màu hồng ngọc như dòng thác đổ xuống mặt biển trong vắt này, "bước chân" ấy dường như rất nhỏ. Đây chính là lợi thế không phải dự án bất động sản nghỉ dưỡng vùng biển nào cũng có được. 

Theo ông Nguyễn Văn Đính - Tổng Thư ký Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, giới đầu tư Hà Nội và Sài Gòn đặc biệt lưu ý đến những dự án nghỉ dưỡng thuộc phía Bắc Nha Trang bởi quỹ đất ở khu vực trung tâm này luôn được ví như “vàng mười”. Tại đây, những mảnh đất đủ lớn để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng còn hiếm hơn cả lá mùa thu. Các dự án ven biển Bắc Nha Trang vì thế không chỉ là “của để dành” ít mất giá mà còn là kênh đầu tư sinh lời ngay. Thống kê sơ bộ cho thấy, nhà đầu tư dự án nắm giữ căn hộ biển khu Bắc sẽ là ‘giếng dầu’ sinh lời cực nhanh. 

Sự phát triển vượt bậc về hạ tầng, dịch vụ, giao thông cũng như sự cơn sốt bất động sản nghỉ dưỡng của Nha Trang thời gian gần đây đang mở ra nhiều cơ hội “kim cương” cho nhà đầu tư. 

Thiết kế xương cá độc đáo

Các bất động sản nghỉ dưỡng gần biển, nhìn thấy biển bao giờ cũng có giá thuê phòng cao. Là dự án nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao quốc tế, sở hữu đường bờ biển dài cùng thiết kế hình xương cá, các tầng thiết kế giật cấp, 100% căn hộ đều nhìn biển, Scenia Bay được đánh giá là điểm dừng chân lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp.

 Dự án là sự hòa quyện tinh tế giữa khối căn hộ và khách sạn với tổng thể hơn 700 căn hộ để bán với diện tích đa dạng (40-107m2) và hơn 270 phòng khách sạn cho thuê. Điều làm nên sự đặc biệt của dự án Scenia Bay không chỉ là những thiết kế ấn tượng, hệ thống tiện ích hoàn hảo mà là vị thế đẹp có nhiều “sắc xanh”- xanh từ bãi biển thiên nhiên, từ đất trời đã tạo lên một bức tranh phong cảnh đẹp nhất của màu xanh. Từ những sắc xanh ấy, gia chủ không chỉ nghỉ dưỡng mà còn có thể cho thuê hoặc kinh doanh. 

Cuộc đua hướng thuỷ

Không khó để nhận ra, trong giới doanh nhân thành đạt đang diễn ra cuộc đua sở hữu căn nhà nghỉ dưỡng thứ hai với vị trí view biển. Càng gần tiếng sóng vỗ rì rào, ánh bình minh tinh khôi mỗi sáng mai, giá trị căn hộ càng thặng dư. Tuy nhiên, số lượng những dự án hội tụ được toàn bộ yếu tố khắt khe của nhà đầu tư sành sỏi không còn nhiều. Cơn sốt giành các suất chuẩn view biển vì thế ngày càng gay cấn và gấp gáp.

Giới chuyên gia, khi giải mã cơn sốt đó đã khẳng định, vì tiềm năng gia tăng giá trị của sản phẩm nhà ở có hướng nhìn trực diện ra biển. Theo Phó Giám đốc bộ phận nghiên cứu của Savills Đỗ Thị Thu Hằng, sức hấp dẫn còn đến từ quan niệm phong thủy của người Á Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng. Nhà ở phía trước có nước lớn tức có thủy khí nhiều nên dễ sinh lộc vượng cho gia chủ. Còn theo khoa học, nhà hướng biển sẽ có nhiều ion có khả năng thanh lọc, nên không khí sẽ trong lành hơn. Không chỉ người Việt Nam mà ngay cả người nước ngoài cũng quan tâm nhiều đến những dự án nghỉ duỡng biển có giá trị đầu tư cao. 

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, sự ra đời của Scenia Bay với một lượng lớn sản phẩm “đúng chuẩn” đã giải quyết được phần nào bài toán cung - cầu. Đồng thời, chất lượng hóa giấc mơ sở hữu “second home” - ngôi nhà thứ hai ven biển của tầng lớp thượng lưu. Theo nhận định của giới chuyên môn, tại phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, thị trường Phú Quốc có dấu hiệu chững sau "cơn địa chấn" năm 2014, Đà Nẵng lại đang tiềm ẩn nguy cơ bội cung... 

Chính vì vậy, giới trong ngành nhận định nhiều khả năng trong nửa cuối năm 2017 và năm 2018, dòng tiền sẽ toả về thị trường Nha Trang - điểm đến bao giờ ngừng “hot” đối với các nhà đầu tư cũng như doanh nghiệp địa ốc.

Đại lý phân phối chính thức dự án:

Công ty TNHH ĐT&TM Thiên Mộc 

Địa chỉ: Tầng 2B, Tòa R6, Khu đô thị Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. 

Email: contact@homesrs.com 

Điện thoại: 024 6666 1166 

Hotline: 092 806 8868

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên