23/09/2014 07:00 GMT+7

​Scenic Valley - không gian sống thuận tiện cho người trẻ

P.K.D
P.K.D

Từ thời điểm chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng khai trương căn hộ mẫu Scenic Valley 6-9-2014, lượng khách đến Sàn giao dịch Bất động sản Phú Mỹ Hưng tăng nhanh.

Nếu ở các dự án trước, lượng khách trung niên chiếm chủ yếu, thì với dự án Scenic Valley, nhóm khách có độ tuổi trẻ hơn từ 30-35 đang có khuynh hướng gia tăng. Hoàn toàn không ngẫu nhiên số lượng khách trẻ tăng nhanh.

Họ đến tìm hiểu thông tin dự án, những chính sách từ chủ đầu tư về Scenic Valley khi biết rằng cơ hội sở hữu không gian sống tiện ích với mức giá vừa phải trong khu đô thị hiện đại đang thực sự mở rộng đối với họ - những gia đình trẻ từ lâu đã mong muốn "tậu" được căn hộ tại đây.

Không gian sống cảnh quan, nhiều cây xanh, thông thoáng là những gì người mua thấy được tìm hiểu về dự án

Vị trí tối ưu hóa sự thuận tiện

Sự thuận tiện về điều kiện sống của Phú Mỹ Hưng đã thu hút nhiều người đến đô thị sinh sống là một lợi thế rất lớn cho doanh nghiệp khi thuyết phục người quan tâm ra quyết định mua nhanh hơn…, Scenic Valley là một dự án điển hình được khách hàng đánh giá cao vị trí dự án mang đến cho họ nhiều giá trị hữu dụng.

Scenic Valley là dự án thứ 2 tọa lạc trong khu Y tế Điều dưỡng được xây dựng trên khuôn viên đất rộng hơn 3,2 ha, diện tích đất xây dựng 9.710 m2 chiếm tỷ lệ 30%, phần còn lại dành cho không gian mở, giao thông và tiện ích ngoài trời. Dự án gồm 7 tòa nhà (B, C1, C2, D1, D2, E1 và E2), cao từ 16-24 tầng cung cấp đến thị trường 1.202 căn hộ khi được đưa vào sử dụng năm 2017.

Vị trí mang đến cho Scenic Valley điểm cộng đầu tiên chính là khả năng kết nối giao thông đi đến các quận chỉ khoảng 15-20 phút xe máy. Theo đó, dù thành viên các gia đình có đi làm ở khu vực nào cũng thuận lợi qua các trục đường cầu Tân Thuận, cầu Kênh Tẻ qua hướng Q.1, Q.3, cầu Phú Mỹ qua hướng Q.9, cầu Nguyễn Văn Cừ hướng Q.5, Q.10...

Nhiều gia đình chọn Scenic Valley vì Phú Mỹ Hưng cũng chính là nơi làm việc của họ. Họ làm việc tại các cao ốc trong khu Thương mại Tài chính Quốc tế, khu The Crescent nên nhu cầu tìm một chỗ ở có thể đi bộ đến nơi làm việc với mức giá phù hợp với khả năng tích lũy ban đầu là điều lý tưởng.

Tiện ích nội khu phong phú gồm hồ bơi, hoa viên, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi cho trẻ…. giúp nâng tầm giá trị cuộc sống

Từ Scenic Valley cũng thuận tiện đến các dịch vụ hỗ trợ cuộc sống hàng ngày trong bán kính 200-300m như nhà văn hóa Phụ Nữ, trường mầm non Chú Ong Nhỏ, khu Crescent Mall, chợ truyền thống… cũng là yếu tố lấy điểm đối với người mua.

Giá vừa tầm, dễ mua

Sau dự án Sky Garden được chào bán cách đây 10 năm với diện tích từ 56-80m2, Scenic Valley là dự án tiếp theo có tỷ lệ căn hộ vừa phải từ 70-77m2 chiếm hơn 50% trên toàn công trình. Để mở rộng cơ hội sở hữu nhà, chủ đầu tư cho biết nhiều kiểu nhà trong khoảng diện tích dưới 100m2 được thiết kế để người mua dễ chọn.

Những gia đình trẻ có thể chọn loại 70m2. Nếu trang trí nội thất khéo, họ vẫn có thể thiết kế 2 phòng ngủ và thêm 1 không gian nhỏ để là việc. Những gia đình có đông thành viên hơn có thể chọn từ 77m2 hoặc 84m2.

Những không gian giao tiếp cộng đồng được đặc biệt chú trọng trong thiết kế Scenic Valley

Diện tích căn hộ vừa phải, cộng với giá bán được định sát với giá trị thực nên tổng giá căn hộ nằm trong tầm với của nhiều người. Chưa kể, để hỗ trợ người mua nhà chủ đầu tư áp dụng lịch thanh toán dài hạn 30 tháng và cũng là lịch thanh toán dài nhất từ trước đến nay dành cho căn hộ đối với khách mua Scenic Valley.

Việc tăng khả năng sắp xếp tài chính cho phân khúc khách hàng mà chủ đầu tư hướng đến là giới trẻ còn độc thân hoặc mới lập gia đình, thế hệ cư dân thứ 2 tại Phú Mỹ Hưng, gia đình nhiều thế hệ mua từ 2 căn trở lên để cả nhà ở trong cùng một khu phố, quản lý cấp trung, kinh doanh vừa và nhỏ là một điều kiện rất thuận tiện khi tích lũy ban đầu của họ còn hạn chế.

Một động thái được cho là tích cực giúp nới rộng thêm cơ hội mua Scenic Valley là chủ đầu tư đang phối hợp với nhiều ngân hàng hỗ trợ vốn vay với lãi suất ưu đãi đặc biệt cho người mua căn hộ ở dự án này. Bước đầu của chương trình liên kết đã đạt được kết quả khả quan khi ngân hàng Vietcombank đang thiết kế lãi suất ưu đãi mà trên thị trường chưa nhiều ngân hàng làm được.

Được biết trong tuần tới, thông tin cụ thể về lãi suất, thời hạn và các điều kiện thẩm định sẽ được 2 bên công bố với người mua.

Ngày 4-10, chủ đầu tư sẽ chào bán 2 tòa nhà D2 và E1. Toàn bộ 270 căn hộ đều có diện tích từ 72-84m2. Giá bán đã bao gồm tiền sử dụng đất, quỹ bảo trì và thuế VAT. 
P.K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên