21/06/2010 10:57 GMT+7

Sợ vỏ chai nhựa

ThanhLiem
ThanhLiem

TT - FIFA đã rà soát công tác đảm bảo an ninh tại SVĐ Royal Bafokeng, sau khi có rất nhiều vỏ chai bia làm từ chất dẻo được khán giả ném xuống sân trong trận Úc hòa Ghana 1-1. (AP)

WhLneNP9.jpgPhóng to

30 triệu euro là số tiền mà ban lãnh đạo Real Madrid tuyên bố sẽ bỏ ra để giành lấy chữ ký của tiền vệ tuyển Đức Bastian Schweinsteiger đang thi đấu cho Bayern Munich - Ảnh: AS

* HLV Paul Le Guen tuyên bố sẽ không từ chức dù tuyển Cameroon đã trở thành đội đầu tiên bị loại khỏi VCK World Cup 2010. (Goal.com)

* Với hai trận toàn thắng, Argentina trở thành ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch World Cup 2010. Hãng cá cược William Hill ra kèo: Argentina đặt 2 ăn 9, xếp tiếp theo là Tây Ban Nha và Brazil tỉ lệ đặt 1 ăn 5, Hà Lan 2 ăn 13, Đức 1 ăn 8. (Reuters)

* Tiền đạo tuyển Anh Wayne Rooney đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ về những hành động thiếu kiềm chế và khiêu khích CĐV Anh sau trận hòa Algeria 1-1. (BBC)

* Trường đại học Kiến trúc và kỹ thuật ở Bangladesh đã phải đóng cửa vô thời hạn, sau khi các sinh viên đánh nhau dẫn đến năm người bị thương do tranh giành xem các trận đấu tại World Cup 2010. (AFP)

* HLV tuyển Nhật Takeshi Okada đã nổi giận khi thông tin tập luyện của tuyển Nhật bị lộ ra ngoài và ông cho rằng điều đó có thể tạo thuận lợi cho các đối thủ của Nhật ở bảng E. (AP)

* FIFA tuyên bố tuyển Mỹ sẽ không được phép tập luyện tại SVĐ Loftus Versfield trước trận đấu quan trọng gặp Algeria ở lượt cuối cùng bảng C nhằm tránh làm hư mặt sân. (AFP)

ThanhLiem
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên