10/11/2016 08:00 GMT+7

Sự lựa chọn của giới trẻ!

Phạm Kim
Phạm Kim

Summer Square – Dự án bất động sản của Công ty TNHH MTV Gotec Land (243 Tân Hòa Đông, phường 14, quận 6) chuẩn bị trình làng vào ngày 13-11 sắp tới đang thu hút sự quan tâm của giới trẻ, nhà đầu tư và ngay cả những cư dân người Hoa sinh sống lâu đời ở khu vực này.

Phối cảnh tổng thể dự án Summer Square Quận 6

Quận 6 - Điểm thu hút mới

Không phải ngẫu nhiên mà Gotec Land chọn ngay Quận 6 (Tp.HCM), khu vực phía Tây thành phố để phát triển dự án căn hộ bởi những năm gần đây, Quận 6 thu hút cư dân khắp nơi đến sinh sống, được giới chuyên gia bất động sản lưu ý hàng đầu trong biểu đồ kế hoạch đầu tư bất động sản.

Lượng cầu nhà ở, đặc biệt là những gia đình trẻ tăng lên đột biến sau một loạt các thông tin về quy hoạch hạ tầng được phê duyệt và công bố như cầu Bình Tiên, Cầu Phú Định, tuyến xe bus tốc độ cao BRT hiện đại với làn đường riêng có các trạm chờ được trang bị máy lạnh, wifi cho người dùng, hệ thống cano bus phục vụ lưu thông và du lịch...Trong tương lai, tuyến Metro số 6 Phú Lâm - Bà Quẹo hoàn thiện sẽ giúp cho cư dân Quận 6 di chuyển nhanh hơn nữa. Và đặc biệt, đường xá hiện tại đã được nâng cấp thông thoáng, rộng rãi, giảm thiểu tình trạng kẹt xe, ngập nước.

Vì thế, những dự án bất động sản khu vực Quận 6 thời gian qua khi đưa ra thị trường đã được tiêu thụ mạnh mẽ và Summer Square của Gotec Land đang là đích nhắm của nhiều giới. 

Phối cảnh mặt tiền trung tâm thương mại, căn hộ Summer Square Quận 6

Gotec Land - Chất lượng khẳng định thương hiệu

Dự án Summer Square gồm hai block cao 18 tầng trên khu đất rộng hơn 3.200m2, cung cấp cho thị trường 256 căn hộ từ 50 – 80 m2 với lối kiến trúc hiện đại, 3 tháng máy cho 1 sàn 8 căn hộ, thông thoáng, gần gũi thiên nhiên cùng mật độ cây xanh bao phủ dày đặc. Giá bán chỉ từ 21 triệu/m2 khá mềm so với thị trường nên từ khi khởi công xây dựng phần móng, nhiều khách hàng, nhà đầu tư đã liên hệ công ty để tìm hiểu và chuẩn bị kế hoạch tài chính để đặt mua.

Theo giới chuyên gia nhận định, chọn mua Summer Square ngay trong đợt mở bán đầu tiên này vì giá khá mềm, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình trẻ, cư dân từ Miền Tây lên học tập, làm việc hoặc những gia đình người Hoa ba thế hệ muốn có một không gian sống quây quần kiểu căn hộ, vừa có thể kinh doanh ngay khu Trung tâm thương mại của dự án. 

Ảnh thực tế nhà mẫu, dự án căn hộ Summer Square Quận 6

Ông Danh Thành Xuân, Giám đốc kinh doanh - tiếp thị Công ty Gotec Land cho biết: Với tất cả tâm huyết, chủ đầu tư Gotec Land sẽ trình làng một dự án bất động sản chất lượng hoàn hảo đến từng chi tiết, hoàn thiện hồ sơ pháp lý trước khi mở bán, đồng thời GotecLand đã ký kết nghiệm thu phần móng với đơn vị thi công An Phong, đơn vị giám sát SCQC và Nageco. Ký kết hợp tác với Vietinbank cam kết bảo lãnh tiến độ thi công dự án cho chủ đầu tư. Đây cũng là động lực để chủ đầu tư Gotec Việt Nam phát triển những dự án bất động sản tiếp theo trong giai đoạn sắp tới. Đồng thời, với dự án Gotec Land, uy tín của chủ đầu tư sẽ được thể hiện bằng việc bàn giao nhà chất lượng, đảm bảo đúng tiến độ vào quý 4-2017. 

Tìm hiểu thêm về dự án, vui lòng liên hệ:

Căn hộ Summer Square

Địa chỉ: 243 Tân Hoà Đông, Phường 14, Quận 6, Tp.HCM

Hotline: 090.180.1668

Website: http://summersquare.vn

Email: summersquare@gotecland.vn

Phạm Kim
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Summer Square Gotec Land