02/11/2010 22:04 GMT+7

Sữa đậu nành váng đục khi còn hạn dùng

N.BÌNH thực hiện
N.BÌNH thực hiện

TTO - * Sữa đậu lành Tribeco mới nhập về còn hạn sử duụng đến 8-2-2011 chưa bán hết đã bị hư. Nhà còn 2 thùng chưa bán. Xin tòa soạn và bạn đọc cho ý kiến để giải quyết.

Iw3ObpNF.jpgPhóng to
Mẫu chai sữa bị hư khi hạn sử dụng còn đến ngày 08-02-2011

Liệu chúng tôi có thể gọi điện cho công ty mang hàng đến đổi không? Nếu kiện công ty thì chúng tôi có được lợi gì không? Xin cam ơn!

(langturiver@yahoo.com)

- Ông Lâm Văn Hà, giám đốc chăm sóc khách hàng Công ty cổ phần nước giải khát Sài Gòn - Tribeco:

Trường hợp của điểm bán trên chúng tôi đã truy xuất lô hàng sản phẩm và kết quả mẫu lưu giữ vẫn bình thường, vì vậy rất có thể sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Thông thường một sản phẩm sữa đậu nành Tribeco có hạn sử dụng khoảng 6 tháng. Sản phẩm sữa đậu ành đóng chai thủy tinh được sản xuất trên dây chuyền tự động, đảm bảo các điều kiện về an toàn vệ sinh thực phẩm. Tuy nhiên, trong quá trình vận chuyển, lưu thông phân phối có thể xảy ra trường hợp va chạm làm hở nắp chai.

Vì đây là sản phẩm có tính bổ dưỡng và không sử dụng hóa chất bảo quản nên việc va chạm nắp chai có thể xây ra tình trạng hư hỏng sản phẩm.

Trong trường hợp này, khách hàng cần cách ly sản phẩm không phù hợp ra khỏi lô hàng đang bày bán, thông báo cho đại lý, Nhà phân phối hoặc nhân viên bán hàng phụ trách khu vực để được thu đổi theo quy định; Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với công ty để được hướng dẫn và đổi sản phẩm.

Trong quá trình phân phối hàng hóa chúng tôi đều có hướng dẫn các đại lý, cửa hàng cách thức bảo quản sản phẩm như không đặt trực tiếp sản phẩm xuống sàn nhà, không để ngược đầu sản phẩm, kiểm tra kho hàng ngày nhằm phát hiện các sản phẩm hư hỏng, cách ly sản phẩm không đạt ra khỏi lô hàng còn tốt…

Mọi thắc mắc, phản ánh liên quan đến hàng hóa, dịch vụ do doanh nghiệp Việt Nam cung cấp, sản xuất hoặc bài vở cộng tác, bạn đọc gửi về mục "Nhịp cầu Tiêu dùng" tại địa chỉ: tto@tuoitre.com.vn hoặc điện thoại Đường dây nóng báo Tuổi Trẻ: 0918.033.133 - (84.8) 39.971.010.

Để chính xác về nội dung, vấn đề cần hỏi, bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). Chân thành cảm ơn.

Tuổi Trẻ Online

N.BÌNH thực hiện
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên