18/04/2017 08:00 GMT+7

​Sức hút từ sản phẩm nhà liền đất tại khu Nam

T.T
T.T

Tăng 45% theo quý và 13% theo năm, có thể thấy nhà liền đất vẫn luôn là phân khúc dẫn đầu thị trường và gần như chưa bao giờ hạ nhiệt với số lượng sản phẩm được người mua đón nhận cao (báo cáo quý 4-2016 của CBRE).

Và như một quy luật tự nhiên, khi quỹ đất ngày càng khan hiếm, thay vì mua nhà nội thành ngột ngạt, người mua đang có xu hướng tìm kiếm những dự án nhà liền đất thuộc các khu đô thị mới chỉ cách trung tâm tầm 20 phút đi xe, điển hình như khu Nam, khu Đông…

Nhà liền đất khu Nam tạo “sóng” đầu năm

Được xem là nơi đáng sống của thành phố, Nam Sài Gòn luôn có sức hút riêng với cả những khách hàng đầu tư lẫn người mua để ở. Ấn tượng nhất là từ cuối 2016 đến đầu năm nay, thị trường nhà đất khu vực này đã vươn lên dẫn đầu lượng giao dịch của toàn thành phố. Chỉ tính riêng Nhà Bè, trong năm 2016, số lượng sản phẩm chào bán trên thị trường được người mua đón nhận đã chiếm đến 72% tổng nguồn cung chung. Theo CBRE, nơi đây cũng là một trong ba khu vực có tỉ lệ hấp thụ cao nhất trong năm 2016 bên cạnh quận 2 và quận 9, trong đó phân khúc thấp tầng được cho là nhộn nhịp hơn cả với lượng giao dịch tăng đột biến ở thời điểm trước và sau Tết.

LAVILA là dự án hiếm hoi tại Nam Sài Gòn sở hữu 1ha công viên bờ sông, 4,6ha công viên hồ cảnh quan trải toàn khu

Điển hình cho tốc độ giao dịch ấn tượng này phải kể đến LAVILA - dự án biệt thự phố vườn của nhà phát triển Kiến Á, tọa lạc trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ. Chính thức giới thiệu giai đoạn một vào 25-9-2016, LAVILA nhanh chóng nổi lên như một điểm sáng trong phân khúc nhà thấp tầng Nam Sài Gòn thời điểm cuối 2016 với gần 200 căn được đặt chỗ chỉ trong ba tháng. Đó là chưa kể dự án này đã phải hai lần mở rổ hàng mới ngay trong ngày giới thiệu mới đủ để đáp ứng nhu cầu quá lớn của khách mua. 

Theo các chuyên viên bất động sản giàu kinh nghiệm, sở dĩ sản phẩm nhà liền đất khu Nam từ 2016 được người mua ưu ái, bên cạnh tính thanh khoản tốt, khả năng sinh lời cao, còn bởi một nguyên nhân tất yếu: quỹ đất nội thành ngày càng khan hiếm. CBRE cho hay tổng cung nhà liền đất 2016 toàn thành chỉ có trên 3.000 căn, trong khi nhu cầu của người mua lại rất cao. Với LAVILA, không ngạc nhiên khi sớm hơn dự kiến, nhà phát triển Kiến Á cho biết sẽ giới thiệu giai đoạn hai của dự án với 268 sản phẩm vào tháng 5-2017.

Không gian sống xanh mát, hiện đại được người mua ưu ái 

Bên cạnh việc thừa hưởng sức nóng từ sản phẩm nhà liền đất trong bối cảnh thị trường chung, có thể nói các dự án khu Nam còn hút khách nhờ vị trí tốt, tiềm năng tăng giá cao, không gian sống chất lượng nhưng không tách rời tiện nghi hiện đại và chỉ cách trung tâm tầm 20 phút đi xe.

Quan tâm sát sao đến chất lượng cuộc sống của cư dân, ở mỗi dự án của mình, Kiến Á Group đều chú trọng tạo nên sự khác biệt trong không gian sống, bên cạnh chất lượng xây dựng đảm bảo. Ở LAVILA, tiêu chí này được thể hiện rõ rệt ở hai yếu tố: kiến trúc Pháp lãng mạn và thiết kế cảnh quan độc đáo, lấy ý tưởng từ công viên Keukenhof nổi tiếng của Hà Lan.

Lợi thế tiếp giáp sông và hồ tự nhiên không chỉ giúp không khí toàn khu trong lành mà còn góp phần điều hòa nhiệt độ và độ ẩm, mang lại sự mát mẻ, thoáng đãng cho mỗi ngôi nhà tại LAVILA

Trên nền công viên và hồ cảnh quan lên đến 4,6ha, công viên bờ sông 1ha, những tiện ích sống hiện đại và cao cấp được LAVILA tích hợp đưa vào đầy đủ như hồ bơi, lối dạo bộ, khu thể thao, khu BBQ, sân chơi trẻ em, chòi hóng mát… phục vụ tối đa nhu cầu thư giãn, giải trí, tận hưởng cuộc sống của cư dân.

Thêm vào đó, gần 400m tiếp giáp sông Tôm còn được xem là lợi thế khó có thể tìm thấy ở các dự án khác ngoài LAVILA giúp không gian sống ở đây luôn mát mẻ, dễ chịu quanh năm, rất phù hợp với người mua đang tìm kiếm một cuộc sống an yên giữa lòng Nam Sài Gòn hiện đại.

Nếu không gian sống ở LAVILA làm say lòng người mua để ở thì vị trí đầy tiềm năng của dự án lại là yếu tố thu hút các nhà đầu tư. Nhìn vào thực tế hiện nay tôi thấy Nguyễn Hữu Thọ đang là trục đường sầm uất nhất khu Nam và nằm trong khu vực được thành phố chú trọng đầu tư phát triển. Tôi còn thích một điểm là từ đây chỉ mất 5 phút để đến Phú Mỹ Hưng, 7-12 phút để tiếp cận hệ thống tiện ích cao cấp như bệnh viện, TTTM, trường học… Trong tương lai, tôi chắc chắn LAVILA sẽ mang lại tiềm năng tăng giá cao, nhất là khi quỹ đất dành cho nhà thấp tầng ngày càng ít dần”, anh Trần Ngọc, một nhà đầu tư bất động sản đã mua 5 căn LAVILA ở đợt giới thiệu đầu tiên khẳng định.

Không dừng lại ở tiềm năng tăng giá, LAVILA còn củng cố niềm tin cho người mua với đội ngũ phát triển gồm các tên tuổi lớn trong ngành. Cùng với uy tín của nhà phát triển Kiến Á, LAVILA còn được tư vấn kiến trúc bởi SWA (Mỹ), thiết kế cảnh quan bởi Sala Design Group (Singapore), xây dựng bởi Cosaco và quản lý vận hành bởi đơn vị chuyên nghiệp CBRE.

Dự án LAVILA 

- Tổng diện tích: 16,4ha 

- Quy mô: 268 biệt thự phố vườn, diện tích 188 - 215m2 (1 trệt - 2 lầu)

- Vị trí: 25 đường Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn

- Nhà phát triển: Kiến Á Group

Thông tin liên hệ: 

Hotline: 0981 35 38 38

Website: www.lavila.vn  

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên