12/03/2004 11:15 GMT+7

Đà Nẵng: thông tin tuyển sinh lên website và đường dây nóng

T.NGỌC
T.NGỌC

TTO - Ngày 12-3, Sở GD-ĐT TP Đà Nẵng đã mở hội nghị chuyên đề công tác tuyển sinh 2004. Trước đó, ngày 11-03, Ban tuyển sinh đại học - cao đẳng - trung học chuyên nghiệp (ĐH-CĐ-THCN) 2004 do thạc sĩ Huỳnh Văn Hoa - Giám đốc Sở làm Trưởng ban - đã chính thức được thành lập và triển khai nhiệm vụ của mình.

Ngay sau hội nghị này, Ban cho biết, kể từ 15-3 (đến 15-4) đường dây nóng phục vụ công tác tuyển sinh sẽ liên tục hoạt động từ 7g30 đến 21g (tất cả các ngày trong tuần) tại số máy 0511 . 821067 để giải đáp thắc mắc liên quan. Bên cạnh đó những thông tin thiết thực khác cũng được chuyển lên website của ngành tại địa chỉ www.danang.edu.vn để các bậc phụ huynh và thí sinh tiện tham khảo, tra cứu theo nhu cầu.

Cũng trong thời gian từ 15-3 đến 15-4, thường trực Ban tuyển sinh tại Sở sẽ tiếp nhận hồ sơ từ các trường chuyển về (và hồ sơ thí sinh tự do), tiến hành kiểm tra - thống kê, nhập số liệu lên lịch bàn giao cho các trường ĐH - CĐ.

Một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong công tác tuyển sinh năm nay của TP Đà Nẵng được ngành và trực tiếp là Ban tuyển sinh xác định là mở nhiều hơn các kênh thông tin, tuyên truyền về quy chế tuyển sinh, về ngành và trường đăng ký dự thi (do Sở GD-ĐT, Thành đoàn Đà Nẵng phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức).

Trong đó nội dung mới đáng ghi nhận là thực hiện tư vấn giúp thí sinh tự nhận xét đúng về khả năng học lực của mình, đối chiếu với yêu cầu của các môn thi, đặc biệt,động viên những học sinh có năng lực học tập từ trung bình trở xuống đăng ký dự thi hoặc xét tuyển vào các trường THCN, dạy nghề.

T.NGỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên