12/02/2004 20:32 GMT+7

Inter - Juventus: Chủ nhà vào chung kết?

H.NGỌC
H.NGỌC

TTO - Với 37 điểm sau 20 vòng đấu, đội bóng của HLV Zaccheroni đang bị đội đầu bảng AC Milan bỏ xa đến 15 điểm và xem như đã hết cơ hội cạnh tranh ngôi vô số một ở giải Serie A mùa giải năm nay. Vì vậy, COPPA ITALIA là cơ hội duy nhất còn sót đối với Inter ở mùa giải năm nay và toàn thể đội bóng cũng đang rất quyết tâm ở giải đấu này nhằm tránh bị thêm một mùa giải trắng tay nữa.

xgajk782.jpgPhóng to 0AHngcl6.jpg

Lippi và Zaccheroni, ai sẽ thắng trong trận cầu đêm nay?

Với những quyết tâm đó, họ đã giành được một trận hòa 2-2 ngay tại sân Del Arpi của Juventus trong trận lượt đi diễn ra vào tuần trước. Đêm nay trên sân nhà Giuseppe Meazza họ đang có rất nhiều cơ hội để có thể vượt qua Juventus trong trận bán kết lượt về.

Inter không có thủ môn Toldo, trung vệ Materazzi và tiền đạo Kallon trong trận quyết đấu với Juventus vào đêm nay. Nhưng với lợi thế sân nhà và một dàn cầu thủ đang trong thời kì đỉnh cao của phong độ như Vieri, Cordoba, đội trưởng J.Zanetti, đặc biệt là 2 cầu thủ Stankovic, Adriano cộng với kết quả hòa 2-2 trong trận lượt đi thì xem ra cơ hội để vào chơi trận chung kết đang đến gần với đội bóng thành Milan hơn bao giờ hết.

Với một tinh thần đang rệu rã và một dàn cầu thủ đang xa sút thì thật khó cho đội khách có thể làm nên một bất ngời trước một đội chủ nhà đang hừng hực khí thế và đang rất khát khao danh hiệu như Inter. Liệu ông Lippi và các học trò của mình có vượt qua được chướng ngại Inter để giành quyền vào chơi chung kết không?

Một trận cầu hứa hẹn nhiều kịch tính.

H.NGỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên