15/07/2015 07:40 GMT+7

Tai nạn trên cầu Thuận Phước: tài xế uống rượu, nhầm chân ga

PHAN THÀNH
PHAN THÀNH

TT - Trung tá Đinh Thế Hiệp (Bộ tư lệnh Vùng 3 hải quân) có nồng độ cồn trong máu và đạp nhầm chân ga nên đã gây tai nạn thảm khốc khiến 3 người chết, 2 trẻ nguy kịch.

Vụ tai nạn đã khiến 3 người chết và 2 cháu Trần Trọng Minh (9 tuổi) và Trần Thị Khánh Linh (6 tuổi, cùng trú tại Q. Sơn Trà, TP Đà Nẵng) nguy kịch khi rớt từ cầu Thuận Phước xuống

Liên quan vụ tai nạn nghiêm trọng ngay trên cầu Thuận Phước (Q.Hải Châu, TP Đà Nẵng), chiều 14-7 đại tá Trần Phước Hương, trưởng Công an Q.Hải Châu, cho biết tài xế điều khiển ôtô gây tai nạn có nồng độ cồn.

Theo đó, cơ quan chức năng đã đo và phát hiện nồng độ cồn trong người tài xế Đinh Thế Hiệp (38 tuổi, trung tá quân đội, đang công tác tại Bộ tư lệnh Vùng 3 hải quân đóng tại quận Sơn Trà) điều khiển ôtô 7 chỗ sau khi gây ra tai nạn.

Ngoài ra, vào thời điểm gây tai nạn tài xế này đã đạp nhầm vào chân ga thay vì đạp thắng nên đã tông trực diện, kéo lê hai xe máy một đoạn dài khiến ba người chết tại chỗ, hai người bị thương nặng, trong đó có hai người bị tông rơi từ trên cầu xuống phía dưới với độ cao khoảng 40m.

Hiện Công an Q.Hải Châu đã bàn giao vụ việc cho Bộ tư lệnh Vùng 3 hải quân (nơi tài xế Hiệp công tác) tiếp tục điều tra, làm rõ.

PHAN THÀNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên