19/03/2012 08:18 GMT+7

Tập trung giải quyết đất cho dân

THÁI BÁ DŨNG
THÁI BÁ DŨNG

TT - Tiếp tục chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Đắk Lắk, trong ngày 18-3 Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã đến thăm xã Ea Wer (huyện Buôn Đôn).

Chủ tịch nước đã khảo sát việc chuyển đổi cơ cấu cây trồng tại địa phương này, đồng thời lưu ý với chính quyền cấp cơ sở phải quan tâm và hỗ trợ người dân trong việc tìm kiếm các giống cây trồng mới phù hợp với điều kiện thổ nhưỡng giúp bà con nông dân nâng cao đời sống.

Trong buổi làm việc với Tỉnh ủy Đắk Lắk, sau khi nghe đại diện tỉnh báo cáo về tình hình phát triển kinh tế - xã hội trong thời gian vừa qua, Chủ tịch nước chỉ đạo tỉnh cần đặc biệt lưu ý đến vấn đề đất đai cho người dân địa phương, trước mắt phải đẩy mạnh việc giải quyết quỹ đất để người dân tại các xã vùng khó khăn có thêm điều kiện mở rộng sản xuất, cải thiện mức sống.

Chủ tịch nước cũng đề nghị UBND tỉnh Đắk Lắk tăng cường công tác quản lý bảo vệ rừng, chú trọng đào tạo đội ngũ cán bộ cơ sở, đặc biệt là đội ngũ cán bộ người dân tộc thiểu số; đẩy mạnh việc giảm tỉ lệ giàu nghèo, giữ vững tình hình ổn định an ninh chính trị tại địa phương.

THÁI BÁ DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên