23/05/2016 10:30 GMT+7

​Thành công của triển lãm “Sống phong cách cùng Novaland”

KD
KD

Những ngày cuối tuần qua, sảnh Podium, khu căn hộ Sunrise City – Central Towers thực sự nhộn nhịp với sự hiện diện của hơn 12.000 khách hàng đến tham quan Triển lãm “Sống phong cách cùng Novaland”.

Con số vô cùng ấn tượng này một lần nữa thể hiện sự quan tâm và tin tưởng của khách hàng vào những sản phẩm chất lượng của Novaland. 

Lộ diện chủ nhân may mắn nhất sở hữu 01 chiếc xe ô tô BMW trị giá 1,5 tỷ đồng

Tại triển lãm, nhiều hoạt động giới thiệu các dự án chủ lực của Novaland nửa đầu năm 2016 đã diễn ra, thu hút sự quan tâm cao độ của khách hàng.

Vào cuối đợt triển lãm, giải thưởng có giá trị lớn nhất và được chờ đợi nhất - chiếc xe ô tô BMW 320i 2016 trị giá 1,5 tỷ đồng – đã có chủ.

Khách hàng may mắn nhất trong triển lãm “Sống phong cách cùng Novaland”

Không giấu nổi sự vui mừng, đại diện Công ty Bách Hợp, khách hàng vừa trúng Giải Đặc biệt – Xe hơi BMW 320i trị giá 1,5 tỷ tai triển lãm “Sống phong cách cùng Novaland” cho biết: “Lý do thuyết phục Công ty lựa chọn căn shophouse tại Lakeview City là bởi vị thế rất “đắt giá”, nằm ngay mặt tiền đường cao tốc Song hành Long Thành – Dầu Giây. Vị trí dự án gần sân bay Long Thành, dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố, Q.7, Q.Bình Thạnh, Q.9; đáp ứng được mục đích mở rộng thương mại của Công ty tại khu vực này.

Là một công ty chuyên về mảng thực phẩm, vị trí mà tôi lựa chọn là căn shophouse nằm ngay góc, sở hữu 2 mặt tiền nổi bật. Nếu đi từ Cao tốc Long Thành – Dầu Giây sẽ thấy rất rõ bảng hiệu Công ty, giúp chúng tôi nâng cao tính nhận diện của thương hiệu”. 

Cũng trong chương trình, 5 chiếc xe Honda SHi 150cc 2016 lần lượt có chủ:

1. Nguyễn Công Thành
2. Vũ Thị Tường Vân
3. Lê Thị Hoài Thu
4. Phạm Đoàn Ngọc Tuyết
5. Nguyễn Đình Lân

Là một trong những khách trúng giải SH, chị Phạm Đoàn Ngọc Tuyết chia sẻ: “Vợ chồng tôi đã mua 3 căn Botanica Premier, RichStar, Sunrise Riverside nên có đến 3 phiếu thăm, vậy nên xác suất trúng thưởng cao hơn. Trước mắt, tôi dự định sẽ cho thuê vì các căn này đều nằm ở vị trí thuận tiện đi lại, nhu cầu thuê rất cao”.

Chúc mừng 05 khách hàng may mắn trúng giải nhất là xe máy SHi 2016

Ngoài ra, hàng trăm quà tặng có giá trị khác cũng đã được trao tận tay khách hàng như bình lọc khí tiêu chuẩn Nhật Bản, phiếu quà tặng 1% khi mua sản phẩm Novaland. Anh Nhật Hoàng - một trong những khách hàng đến tham quan dự án may mắn trúng bình lọc khí vui vẻ kể: “Tôi khá vui khi nhận món quà may mắn này. Sau triển lãm này, tôi đã có thêm khá nhiều thông tin về các dự án chuẩn bị ra mắt của Novaland, đã có thể tính toán cho kế hoạch đầu tư cuối năm rồi”.

Nhiều phần quà giá trị cũng đã được trao tay cho những khách hàng may mắn

Chinh phục những khách hàng khó tính nhất

Những trải nghiệm thực tế tại Triển lãm cũng đã giúp nhiều khách hàng dễ dàng tính toán cho việc đầu tư mua căn hộ trong thời gian tới. Lần đầu tiên đến tham quan, chị Vũ Thị Tường Châu (Thảo Điền, Q,2) còn may mắn là một trong năm vị khách trúng giải nhất tại triển lãm “Sống phong cách cùng Novaland” vẫn chưa hết cảm giác bất ngờ và vui mừng với niềm vui nhân đôi trong ngày hôm nay, chị chia sẻ: “Ban đầu vợ chồng tôi chỉ có ý định cùng bạn bè đi tham quan triển lãm Novaland, tuy nhiên, tới đây, tôi thật sự rất hứng thú và ấn tượng với dự án The Sun Avenue bởi các yếu tố như: giá thành hợp lý, vị trí kết nối giao thông thuận lợi (dễ dàng di chuyển tới khu Trung tâm, các quận lân cận) và hệ thống tiện ích đầy đủ.

Ông xã tôi là người nước ngoài thường xuyên phải di chuyển vào các quận trung tâm làm việc nhưng vẫn lại muốn hưởng thụ một không gian sống trong lành, yên tĩnh gần gũi với thiên nhiên, The Sun Avenue đã đáp ứng được những điều kiện lý tưởng đó. Còn tôi thì có thể thuận tiện về thăm ba mẹ mình bất cứ lúc nào vì ba mẹ tôi ở ngay Q.9 liền kề bên cạnh”.

Chị Vũ Thị Tường Châu rạng rỡ nhận giải

Nhờ sự hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp từ Novaland, khách hàng đến tham quan triển lãm, đặc biệt là những khách hàng mới đã có thêm sự tin tưởng vào Novaland qua các công trình đã bàn giao và đưa vào sử dụng.

Khách tham quan đặc biệt chú ý đến các dự án trọng điểm trong thời gian tới của Novaland như khu đô thị Lakeview City (P.An Phú, Q.2), khu đô thị Harbor City (Hồ Học Lãm, Q.8), Madison (Thi Sách, Q.1)… Với vị trí lý tưởng, quy hoạch – thiết kế hoàn chỉnh và trên hết là uy tín của thương hiệu “nói được, làm được” Novaland, các dự án được giới thiệu trong triển lãm lần này đã thật sự chinh phục những khách hàng khó tính nhất. 

Hơn 12.000 khách hàng đã đến tham quan, tìm hiểu và đặt mua trong ba ngày diễn ra triển lãm “Sống phong cách cùng Novaland”
KD
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên