24/06/2011 20:22 GMT+7

Thanh lịch thời trang hoài cổ

KH.NGỌC (Theo Instyle)
KH.NGỌC (Theo Instyle)

TTO - Phong cách thời trang hoài cổ đang quay trở về với bộ sưu tập sắp trình làng của nhãn hiệu Banana Republic vào tháng 8 tới đây.

Đó là phong cách thời trang của phụ nữ Mỹ vào những năm 1960 trông rất thanh lịch và đầy nữ tính với những bộ đầm, váy có dáng vòng eo đẩy cao và áo khoác cổ khoét sâu. Những bộ thời trang mang phong cách hoài cổ này phù hợp chốn công sở và đến những nơi cần có trang phục lịch sự, trang nhã.

Phong cách thời trang hoài cổ trông rất thanh nhã từ màu sắc đến kiểu dáng. Với điểm nhấn là dáng eo đẩy cao, những dáng đầm xòe hoặc ôm sát cổ điển đều rất tôn dáng cho phái đẹp. Giới yêu thời trang có thể bắt gặp những cổ áo rất quen thuộc của thập niên 1960: cổ chữ U, cổ trái tim, cổ đổ, cổ tròn, cổ thắt nơ...

Không chỉ là những bộ đầm lịch lãm, còn có cả những chiếc váy xòe trẻ trung để dễ dàng phối với những chiếc áo kiểu cùng gam màu. Đó còn là những chiếc quần tây ống suông lửng ngang hoặc trên mắt cá chân một chút, trông rất năng động để kết hợp với áo sơmi, áo kiểu và áo khoác màu tương phản hoặc cùng gam màu. Những bộ trang phục hoài cổ này đặc biệt rất phù hợp để phối với những kiểu giày da mang kiểu dáng cổ điển và vớ da đen, mang lại vẻ đẹp rất nền nã và phong cách chuyên nghiệp.

Màu sắc không chỉ bó hẹp trong những tông màu tối thường thấy ở trang phục công sở, bạn có thể chọn cho mình những tông màu sáng như cam đỏ, đỏ rượu chát, màu hồng đào... Và không chỉ là những nền vải trơn, bạn có thể mang cả những mảng màu bông hoa tươi sáng vào trang phục công sở để làm chúng tươi mới và truyền cảm hứng cho một ngày làm việc tươi vui đầy sáng tạo.

wcPEl5iy.jpgPhóng to
GDkvlUXk.jpgPhóng to
UsU8ZzOr.jpgPhóng to
sRVrEEIG.jpgPhóng to
Wx8Ixuhs.jpgPhóng to
IKbEnm1v.jpgPhóng to
pvvWCRfw.jpgPhóng to
CbuptjKj.jpgPhóng to
okFFrNyd.jpgPhóng to
YkyCbXDL.jpgPhóng to
CHo5fjNR.jpgPhóng to
KH.NGỌC (Theo Instyle)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên